PV GAS: Phòng chống đại dịch Covid bằng những hành động thiết thực

10:10 | 20/05/2021

7,348 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Là đơn vị tiên phong ngành Công nghiệp Khí, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và các đơn vị trực thuộc/thành viên luôn gương mẫu thực hiện phòng chống dịch bệnh, triển khai nhiều chương trình hữu hiệu, tham gia hỗ trợ cộng đồng.
PV GAS chủ động chuẩn bị ứng phó tình huống khẩn cấpPV GAS chủ động chuẩn bị ứng phó tình huống khẩn cấp
PV GAS tiếp tục chấn chỉnh và tăng cường phòng chống dịch bệnh Covid-19  trong tình hình mớiPV GAS tiếp tục chấn chỉnh và tăng cường phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới
PV GAS tổ chức Hội nghị An toàn – Sức khỏe – Môi trườngPV GAS tổ chức Hội nghị An toàn – Sức khỏe – Môi trường

PV GAS LPG nghiêm túc thực hiện phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới

Thực hiện yêu cầu của PV GAS, Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) luôn tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ thị của Chính Phủ, Bộ Y tế và các cấp chuyên môn về việc tăng cường thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Theo đó toàn thể CBCVN PV GAS LPG xác định nhiệm vụ phòng, chống Covid-19 là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, gắn liền với cuộc sống hàng ngày của mỗi cá nhân, vì an toàn cho tập thể, công trình khí cũng như toàn cộng đồng.

PV GAS LPG thực hiện khử khuẩn cho người lao động trước khi vào ca làm việc
PV GAS LPG thực hiện khử khuẩn cho người lao động trước khi vào ca làm việc

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 được PV GAS LPG thành lập từ những ngày đầu dịch Covid – 19 xuất hiện và đe dọa Việt Nam. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn cả nước, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của PV GAS LPG đã nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch tại văn phòng Công ty, kho, trạm và các chi nhánh. Tiếp thu các yêu cầu, chỉ thị phòng chống dịch của PV GAS, nhiệm vụ hàng đầu trong năm 2021 của Công ty chính là: Không lơ là chủ quan, mất cảnh giác, thiếu trách nhiệm, đồng thời đảm bảo tiến độ thực hiện Kế hoạch sản xuất kinh doanh 2021 đã đề ra.

Thực hiện yêu cầu cơ sở được sát khuẩn, tạo môi trường làm việc an toàn tại trụ sở PV GAS LPG
Thực hiện yêu cầu cơ sở được sát khuẩn, tạo môi trường làm việc an toàn tại trụ sở PV GAS LPG

Tất cả các CBCNV chủ động theo dõi sức khỏe, thông báo cho cơ quan y tế địa phương và cập nhật ngay cho Công ty khi có các triệu chứng bất thường; chủ động rà soát, cập nhật, hoàn chỉnh các phương án phòng chống dịch đã được xây dựng để sẵn sàng đáp ứng mọi tình huống của dịch bệnh Covid-19 xảy ra. Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của PV GAS LPG đã chủ động cử cán bộ đo thân nhiệt, yêu cầu khử khuẩn và đeo khẩu trang đối với toàn thể CBCNV và khách khi đến công ty. Đặc biệt à việc khai báo y tế của các cá nhân trong trường hợp đi qua vùng dịch khi kỳ nghỉ lễ 30/4; 1/5 vừa qua.

Tập thể PV GAS LPG nghiêm túc thực hiện việc tạm dừng tổ chức các sự kiện, hoạt động hội nghị, hội thảo, các hoạt động thể dục thể thao không thật sự cần thiết. Nâng cao tinh thần đoàn kết và đề cao tính kỷ luật trong quá trình thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

KCM hỗ trợ phòng chống dịch trong đợt bầu cử các cấp tại Cà Mau

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Đoàn Thanh niên Công ty Khí Cà Mau phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình “Trao tặng dụng cụ vật tư y tế hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 năm 2021” tại 3 xã phường trên địa bàn thành phố Cà Mau gồm: Phường Tân Thành, phường 9 và xã Lý Văn Lâm. Chương trình đã trao tặng 27 máy đo thân nhiệt, 314 hộp khẩu trang y tế và 150 chai cồn sát khuẩn với tổng giá trị 50 triệu đồng.

KCM phối hợp thực hiện Chương trình “Trao tặng dụng cụ vật tư y tế hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 năm 2021”
KCM phối hợp thực hiện Chương trình “Trao tặng dụng cụ vật tư y tế hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 năm 2021”

Thông qua chương trình, đoàn viên thanh niên cũng như tập thể KCM mong muốn hỗ trợ, chia sẻ với các đơn vị trên địa bàn thành phố Cà Mau trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và góp phần đảm bảo an toàn cho cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp sắp diễn ra.

 3 xã phường của TP. Cà Mau được KCM phối hợp hỗ trợ bảo đảm an toàn cho Chương trình bầu cử các cấp 2021
3 xã phường của TP Cà Mau được KCM phối hợp hỗ trợ bảo đảm an toàn cho Chương trình bầu cử các cấp 2021

KĐN tích cực truyền thông phòng chống dịch bệnh

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) là đơn vị trực thuộc PV GAS, hoạt động trên lĩnh vực thu gom, vận chuyển, phân phối khí ẩm và khí khô thương phẩm qua hệ thống đường ống dẫn khí trên nhiều địa hình biển, đất liền thuộc nhiều tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt tập trung tại vùng Đông Nam bộ.

Với địa bàn hoạt động mở rộng và phức tạp, trong chặng đường gần 20 năm hình thành và phát triển, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn thách thức nhưng Ban Lãnh đạo và tập thể KĐN luôn ưu tiên nhiệm vụ hàng đầu là đảm bảo an ninh, an toàn các hoạt động của hệ thống công trình khí; cam kết tiên phong trong mọi hoạt động để cung cấp dịch vụ vận hành hệ thống vận chuyển khí chuyên nghiệp, đảm bảo lợi ích tối ưu cho khách hàng, cho đối tác.

Các clip truyền thông kêu gọi phòng chống dịch bệnh được KĐN tích cực đăng tải trên fanpage
Các clip truyền thông kêu gọi phòng chống dịch bệnh được KĐN tích cực đăng tải trên fanpage

Tập thể CBCNV KĐN đã có nhận thức tốt, nâng cao và phát huy hơn nữa văn hoá doanh nghiệp, văn hóa an toàn, chuyên nghiệp trong hành động thực thi nhiệm vụ, đóng góp thiết thực vào kết quả SXKD của KĐN/PV GAS trong những năm vừa qua. KĐN cũng phát huy hiệu năng, hiệu quả của hệ thống AT-SK-MT, các công cụ hỗ trợ quản lý tiên tiến, phát huy sáng kiến cải tiến, các phần mềm CNTT để nâng cao hiệu quả công tác. Trong 2 năm 2010-2021, bên cạnh việc nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn được giao, KĐN luôn phát huy được vai trò nòng cốt trong công tác đảm bảo ATVSLĐ trên các công trình khí, thực hiện nhiều chương trình phòng chống dịch bệnh hữu hiệu như tổ chức thiết kế và sử dụng phòng khử khuẩn cho người vào công trình khí, thùng khử khuẩn cho tài liệu/bưu thư gửi tới; nghiêm túc thực hiện đeo khẩu trang, khử trùng, giãn cách như yêu cầu của PV GAS và các cấp chuyên môn.

Đồng thời, KĐN luôn thực hiện tốt công tác tuyên truyền, đôn đốc nhắc nhở, giám sát mọi hoạt động trên công trình khí, đảm bảo không để xảy ra sự cố, tai nạn lao động, tác hại của dịch bệnh. Tham gia tích cực các chương trình phòng chống dịch tại địa phương, fanpage của KĐN cũng liên tục thông tin về công tác phòng chống dịch bệnh với những clip vui và bổ ích.

“Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ” .

P.V

Petrovietnam nâng cao trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19Petrovietnam nâng cao trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19
VNPOLY tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19VNPOLY tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19
Bản lĩnh người Dầu khí trong đại dịch COVID-19Bản lĩnh người Dầu khí trong đại dịch COVID-19
NMNĐ Sông Hậu 1: Đảm bảo tiến độ, an toàn thi công trong mùa dịchNMNĐ Sông Hậu 1: Đảm bảo tiến độ, an toàn thi công trong mùa dịch
Petrovietnam triển khai tiêm vắc xin Covid-19 cho CBCNV Cơ quan Tập đoànPetrovietnam triển khai tiêm vắc xin Covid-19 cho CBCNV Cơ quan Tập đoàn
PVEP tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19PVEP tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19

DMCA.com Protection Status