PV GAS tham gia tài trợ 3 tỷ đồng xây trường mầm non ở Hà Tĩnh

13:22 | 27/11/2019

643 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cùng chính quyền huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức buổi lễ bàn giao công trình xây mới Trường Mầm non xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.    
pv gas tham gia tai tro 3 ty dong xay truong mam non o ha tinhPV GAS tham gia tài trợ 5 tỷ xây trường học ở Thái Bình
pv gas tham gia tai tro 3 ty dong xay truong mam non o ha tinhPV GAS phối hợp khám chữa bệnh tại Cà Mau
pv gas tham gia tai tro 3 ty dong xay truong mam non o ha tinhPV GAS hỗ trợ đoàn khám chữa bệnh từ thiện tại Tây Ninh

Tham dự buổi lễ có đại diện PV GAS, lãnh đạo huyện Lộc Hà, lãnh đạo xã Thịnh Lộc, đại diện các cô giáo và phụ huynh, cùng đại diện đơn vị thi công, đơn vị tư vấn giám sát.

Công trình xây mới Trường Mầm non xã Thịnh Lộc có tổng mức đầu tư khoảng 4,5 tỷ đồng; trong đó, PV GAS tham gia tài trợ 3 tỷ đồng. Các hạng mục xây dựng bao gồm: công trình xây mới khu nhà 2 tầng khang trang với 8 phòng học được trang bị quạt, đèn chiếu sáng; khu vui chơi, khu vệ sinh và phụ trợ…

pv gas tham gia tai tro 3 ty dong xay truong mam non o ha tinh
Đại diện PV GAS trao chứng nhận tài trợ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non Thịnh Lộc

Đây là ngôi trường Mầm non duy nhất của xã Thịnh Lộc, một xã nghèo ven biển của huyện Lộc Hà, với nghề chính của người dân là đi biển và canh tác nông nghiệp, nên đời sống nhân dân trong xã còn gặp nhiều khó khăn.

pv gas tham gia tai tro 3 ty dong xay truong mam non o ha tinh
Hình ảnh ngôi trường mới

Công trình khang trang được xây dựng mới trong khuôn viên của trường đáp ứng nhu cầu dạy và học của xã, vì hiện nay cơ sở vật chất của trường mầm non cũ đã không đủ đáp ứng được nhu cầu dạy và học của các cô giáo và các cháu nhi đồng trong địa bàn xã Thịnh Lộc. Đây sẽ là bước mở đầu để hoàn thiện nhu cầu dạy và học khối mầm non cho xã Thịnh Lộc nói riêng và huyện Lộc Hà nói chung.

pv gas tham gia tai tro 3 ty dong xay truong mam non o ha tinh
Các đại biểu và giáo viên trong niềm vui trước công trình mới

Tại buổi lễ bàn giao công trình, đồng chí Lê Quang Huệ - Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà đã phát biểu ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của PV GAS. Các cô giáo trường mầm non xã Thịnh Lộc cùng nhân dân và chính quyền địa phương cam kết sẽ phối hợp, phát huy tối đa hiệu quả công trình vì thế hệ trẻ.

P.V

DMCA.com Protection Status