PV GAS tổ chức nhiều hoạt động từ thiện hè

15:26 | 03/08/2016

1,152 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Trong mùa hè 2016, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện để hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn vui hè và chuẩn bị cho năm học mới.

Tại Cà Mau, được sự đồng ý và ủng hộ từ Chi ủy, Công đoàn Ban Quản lý Dự án Nhà máy xử lý Khí Cà Mau (BCM), Chi đoàn Thanh niên và Ban Nữ công BCM đã tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội. Chương trình này còn nhận được sự giúp đỡ và đồng hành của Đoàn Thanh niên Công ty Khí Cà Mau và Ban nữ công Công ty Quản lý Dự án Khí (DAK). Kinh phí tặng quà từ thiện của đoàn được Chi ủy BCM ủng hộ và sự đóng góp của tất cả CBCNV BCM cùng một số CBCNV của công ty DAK.

Mở đầu chương trình, đoàn đã đến thăm các em nhỏ tại Trung tâm mồ côi Niệm Phật (đường Hưng Phước, ấp Lung Dừa, xã Lý Văn Lâm, thành phố Cà Mau). Trung tâm hiện đang nuôi dưỡng 28 trẻ, với nhiều độ tuổi khác nhau. Đến với trung tâm, các CBCNV BCM đã chia sẻ với hoàn cảnh của các em và gửi tặng các em sữa và cặp đi học. Tổng giá trị các phần quà khoảng 9 triệu đồng.

pv gas to chuc nhieu hoat dong tu thien he

Thăm Trung tâm mồ côi Niệm Phật

Tiếp đó, đoàn đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Khí Cà Mau thăm và tặng 50 phần quà cho các cháu học sinh nghèo hiếu học tại xã Khánh An, nơi công trình Nhà máy xử lý Khí Cà Mau đang xây dựng trong khu Khí – Điện – Đạm Cà Mau. Mỗi phần quà trị giá gần 200 nghìn đồng (gồm tập, bút và tiền mặt).

Tại Thái Bình, thực hiện chương trình “Mùa hè từ thiện”, đoàn cán bộ gồm Ban Quản đốc, Tổ Công đoàn, BCH Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Phân phối Khí Tiền Hải – Thái Bình (TTTB) đã đến thăm Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình.

pv gas to chuc nhieu hoat dong tu thien he

Tặng quà cho bệnh nhi ở Thái Bình

Đoàn đã phối hợp với bệnh viện tổ chức chương trình vui chơi và tặng 250 phần quà cho các cháu đang điều trị tại bệnh viện. Ngoài ra, đoàn cũng đến tận các khoa phòng, gửi tặng 50 suất quà (mỗi suất gồm bánh kẹo và 200 nghìn đồng tiền mặt) cho các cháu bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị, không thể tham gia vui chơi. Tại các khoa phòng, đoàn ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần các bệnh nhi và gia đình, chúc các cháu sớm khỏi bệnh.

PV

DMCA.com Protection Status