PV GAS tổng kết 2023 với nhiều hoạt động thể thao sôi nổi

19:13 | 15/01/2024

14,076 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào năm mới, Tổng công ty Khí Việt Nam tích cực đẩy mạnh các hoạt động thể thao để tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các cán bộ công nhân viên (CBCNV), đồng lòng nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần.

Bền bỉ - Chinh phục - Bứt phá: KVT Run & Bike Uprace 2023 kết thúc thành công

Chương trình chạy bộ và đạp xe tích luỹ, KVT Run & Bike Uprace 2023, diễn ra xuyên suốt năm 2023, đã chính thức kết thúc với nhiều thành tựu ấn tượng. Sự tham gia của 261 vận động viên (VĐV) Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT) đã tạo nên một mùa thi đấu sôi động, trong đó có 81 VĐV xuất sắc đã hoàn thành quãng đường 365km/năm.

Tổng cộng, 76.000 km chạy bộ và 17.000 km đạp xe đã được ghi nhận, chứng minh sự kiên trì và nỗ lực không ngừng trong việc duy trì lối sống lành mạnh và tích lũy năng lượng tích cực của toàn thể KVT.

Hình 1. KVT Run & Bike Uprace - Nỗ lực Bứt phá
KVT Run & Bike Uprace - Nỗ lực Bứt phá

Tiếp nối năm trước, chủ đề cho năm 2024 là "KVT Run & Bike Uprace - Nỗ lực Bứt phá", kéo dài từ ngày 1/1 đến 31/12 nhằm tạo sân chơi lành mạnh và đầy động lực cho CBCNV KVT. Mục tiêu là rèn luyện sức khỏe cá nhân và chuẩn bị cho các giải đấu với quy mô lớn hơn.

Ngày 06/1/2024, tại trụ sở 101 Lê Lợi, TP.Vũng Tàu, Đoàn Thanh niên chủ trì, phối hợp với Công đoàn KVT đã tổ chức chương trình Tổng kết năm 2023 và khởi động năm 2024 trên cung đường từ trụ sở đến núi lớn Viba và quay lại (5,5km), thu hút hơn 100 VĐV, bao gồm ban Lãnh đạo và CBCNV KVT.

Chương trình Kick-off này không chỉ là sự bắt đầu cho một năm mới với nhiều năng lượng mới mẻ mà còn là động lực để tập thể KVT đoàn kết và phấn đấu hoàn thành những mục tiêu đầy thách thức trong năm 2024.

Cơ quan điều hành PV GAS đạt nhiều thành tích tại Giải bóng bàn và Giải tennis PV GAS 2023

Giải bóng bàn và giải tennis PV GAS 2023 được tổ chức nhằm chúc mừng PV GAS đã xuất sắc về đích và hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023 cũng như góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn Tổng công ty. Giải đấu cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật từ đây thúc đẩy phong trào thể thao ngày càng chuyên nghiệp và chất lượng.

Giải bóng bàn PV GAS 2023 có gần 60 vận động viên đến từ các đơn vị, công ty trực thuộc và thành viên; các cán bộ hưu trí của Tổng công ty tham gia tranh tài ở 6 hạng mục: đơn nam A, đơn nam B, đơn nữ, đôi nam A, đôi nam B và đôi nữ. Các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao, đoàn kết, tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng. Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS đã có 8 vận động viên xuất sắc rinh về những giải thưởng cao, cụ thể: Anh Hoàng Tuấn Hùng (Ban KTCN) vô địch đơn nam A và đôi nam A; chị Vũ Thúy Oanh (Ban KTCN) vô địch đôi nữ; chị Phùng Thị Linh (Ban HĐK) đạt Huy chương bạc đôi nữ và Huy chương đồng đơn nữ; chị Bùi Hải Yến (Ban Kế toán) đạt Huy chương bạc đôi nữ; chị Đặng Thị Hồng Yến (Ban Kế toán) đạt Huy chương đồng đơn nữ và đôi nữ.

Hình 2. Giải bóng bàn PV GAS 2023
Giải bóng bàn PV GAS 2023

Không kém phần hấp dẫn, giải tennis PV GAS 2023 cũng thu hút đông đảo các vận động viên với 4 hạng mục: đôi Lãnh đạo; đôi nam hạng A; đôi nam hạng B và đôi nam - nữ hạng B. Ngày thi đấu đã diễn ra hấp dẫn với sự “ngang sức ngang tài” của các vận động viên. Ba vợt thủ hàng đầu của Cơ quan điều hành Tổng công ty cũng đã mang về những chiến tích ấn tượng: Anh Mai Xuân Mẫn (Ban ĐTXD) đạt Giải Ba đôi nam hạng A; anh Mai Xuân Sơn (Văn phòng TCT) đạt Giải Ba đôi nam hạng B; anh Nguyễn Tiến Hải (Ban TMĐT) đạt Giải Ba đôi nam hạng B

Hình 3. Giải tennis PV GAS 2023
Giải tennis PV GAS 2023

Đằng sau những giải thưởng ấn tượng đó chính là tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực không ngừng nghỉ và lòng đam mê với môn quần vợt của các tay vợt Cơ quan điều hành, những vận động viên đã góp phần tạo nên thành công rực rỡ của Giải bóng bàn và Giải tennis năm 2023.

P.V

PV GAS xuất sắc đóng góp vào sự phát triển bền vững và tăng trưởng của PetrovietnamPV GAS xuất sắc đóng góp vào sự phát triển bền vững và tăng trưởng của Petrovietnam
PV GAS lan tỏa giá trị nhân văn qua các hoạt động an sinh xã hộiPV GAS lan tỏa giá trị nhân văn qua các hoạt động an sinh xã hội
PV GAS LPG tổ chức Lễ ra quân triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024PV GAS LPG tổ chức Lễ ra quân triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024
PV GAS tích cực thực hiện các chương trình ASXH tại Bà Rịa-Vũng Tàu và Cà MauPV GAS tích cực thực hiện các chương trình ASXH tại Bà Rịa-Vũng Tàu và Cà Mau

DMCA.com Protection Status