PV GAS và PVOIL đồng hành cùng chương trình "Thích ứng"

10:45 | 02/01/2022

3,129 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trước tình hình dịch bệnh ngày một phức tạp, chúng ta cần “thích ứng linh hoạt” để phục hồi sản xuất kinh doanh và “chủ động thích ứng” với trạng thái bình thường mới.

Với sự hỗ trợ đồng hành của Tổng công ty khí Việt Nam - CTCP (PV GAS), Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL), nhằm tuyên truyền, phổ biến thông tin về cách thức ứng phó phù hợp cho các lĩnh vực, qua đó góp phần và đẩy mạnh duy trì sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, tạo việc làm và sinh kế cho người dân, Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan sản xuất và phát sóng chương trình “Thích ứng” vào lúc 20h30 ngày 1/1/2022 trên VTV2 và phát lại lúc 20h40 ngày 2/1/2022 trên VTV1.

PV GAS và PVOIL đồng hành cùng chương trình

Hơn hai năm qua, đại dịch Covid-19 đã tạo nên cuộc khủng hoảng đa chiều, tác động đến nhiều ngành nghề khác nhau, cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của con người. “Thích ứng” được lãnh đạo chính phủ nhấn mạnh và nhắc đến nhiều trong suốt năm 2021, đặc biệt là giai đoạn cuối năm, khi chúng ta vừa cần chung sống an toàn với Covid-19 và vừa phục hồi sản xuất, kinh doanh.

Mặc dù nền kinh tế nước ta tăng trưởng tốt ở mức 5,64% trong 6 tháng đầu năm 2021, cao hơn tốc độ tăng 1,82% của 6 tháng đầu năm 2020, nhưng đã phải đối mặt với khó khăn rất lớn cả từ bên ngoài cũng như bên trong, nhất là dịch bệnh Covid-19 bùng phát lần thứ 4, dẫn tới GDP 9 tháng năm 2021 chỉ tăng 1,42%. Dự kiến trong năm 2022, vì dịch bệnh sẽ không sớm kết thúc nên để thích ứng, mọi cá nhân, cộng đồng, tổ chức, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cần phải có tư duy mới, tầm nhìn mới, cách làm mới

Chương trình “Thích ứng” do Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất sẽ lựa chọn những ngành, lĩnh vực có sự chuyển mình mạnh mẽ, có năng lực thích ứng trong suốt năm 2021 để phản ánh chủ đề “Thích ứng” một cách rõ ràng và đậm nét, qua đó góp phần tuyên truyền, phổ biến thông tin về cách thức ứng phó phù hợp cho các lĩnh vực của nền kinh tế đến với khán giả truyền hình trên cả nước.

PV

PV GAS Trading đồng hành cùng chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” năm 2021PV GAS Trading đồng hành cùng chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” năm 2021
Petrovietnam đồng hành cùng diễn đàn Petrovietnam đồng hành cùng diễn đàn "Công nghệ và Năng lượng Việt Nam 2021”
Petrovietnam đồng hành cùng chương trình nghệ thuật Petrovietnam đồng hành cùng chương trình nghệ thuật "Lời ca dâng Bác"
PV Power Hà Tĩnh đồng hành cùng học sinh nghèo vượt khóPV Power Hà Tĩnh đồng hành cùng học sinh nghèo vượt khó

DMCA.com Protection Status