PV Power gặp mặt các quỹ đầu tư trong chương trình Large - Cap tour 2018

09:33 | 19/09/2018

952 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/9/2018 tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tiếp đón các Quỹ đầu tư theo chương trình Large – Cap Tour 2018 do Công ty CP chứng khoán Bản Việt – VCSC tổ chức.

Đại điện PV Power, ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó Tổng Giám đốc đã chủ trì tiếp đón và làm việc với hơn 30 chuyên gia phân tích là đại diện các Quỹ đầu tư trong và ngoài nước.

Large – Cap Tour 2018 nằm trong các chương trình Update Tour 2018 thường niên do VCSC tổ chức cho các quỹ đầu tư trong và ngoài nước gặp gỡ, tiếp xúc và trao đổi với doanh nghiệp. PV Power tham gia chương trình với mong muốn trao đổi thông tin đến các nhà đầu tư, đồng thời để PV Power cung cấp đến các nhà đầu tư kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 8/2018. Đây cũng là cơ hội để PV Power tiếp cận các nhà đầu tư lớn.

pv power gap mat cac quy dau tu trong chuong trinh large cap tour 2018
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc PV Power đã giới thiệu tổng quan về các nhà máy điện của PV Power, đặc biệt là các thông tin về dự án Nhơn Trạch 3&4 và kế hoạch chuyển niêm yết cổ phiếu POW trên sàn giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh (HOSE) cũng như những kết quả về hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Power trong 8 tháng đầu năm 2018.

Buổi làm việc diễn ra trên tinh thần cởi mở, với những câu hỏi sâu về tình hình hoạt động của PV Power cũng như những giải pháp và xu hướng phát triển các dự án của PV Power đã được các Quỹ đầu tư và đại diện PV Power trao đổi kỹ lưỡng.

Qua hoạt động này, PV Power mong muốn được gặp gỡ và tiếp xúc thường xuyên với các quỹ đầu tư để có thể truyền tải những thông tin chính thống của PV Power cũng như để khẳng định vị thế của cổ phiếu POW trên thị trường.

pv power gap mat cac quy dau tu trong chuong trinh large cap tour 2018 PV Power sản xuất hơn 1.385 triệu kWh trong tháng 8/2018
pv power gap mat cac quy dau tu trong chuong trinh large cap tour 2018 PV Power công bố thông tin về việc trở thành công ty đại chúng
pv power gap mat cac quy dau tu trong chuong trinh large cap tour 2018 Cổ phần hóa PV Power, BSR và PVOIL thu về thặng dư cho Nhà nước khoảng 7.450 tỷ đồng

P.V

DMCA.com Protection Status