PV Power làm việc với Ngân hàng BBVA

12:04 | 19/11/2019

1,109 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power), Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Duy Giang đã tiếp và làm việc với ông Nicolas Trillo, Giám đốc điều hành Tài chính Công – khu vực Châu Á và Tây Âu – Ngân hàng Banco Bilbao Vizcaya Argentaria, S.A. (BBVA).

Tại buổi làm việc, ông Nicolas Trillo đã giới thiệu sơ bộ về ngân hàng BBVA cũng như các dịch vụ tài chính mà ngân hàng này đang cung cấp tại Việt Nam và một số nước trong khu vực. Ông bày tỏ mong muốn được tìm hiểu thông tin và tìm kiếm khả năng hợp tác trong việc thu xếp vốn cho các dự án của PV Power.

pv power lam viec voi ngan hang bbva
Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Duy Giang tiếp đón đại diện ngân hàng BBVA

Thay mặt lãnh đạo PV Power, ông Nguyễn Duy Giang đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến sự quan tâm của BBVA dành cho PV Power. Tại buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Duy Giang cũng đã giới thiệu tổng quan về PV Power, dự án Nhơn Trạch 3&4 và hy vọng hai bên sẽ có cơ hội hợp tác trong thời gian sắp tới.

BBVA là một tập đoàn tài chính hoạt động đa quốc gia của Tây Ban Nha, hiện diện chủ yếu tại Tây Ban Nha, Châu Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ. Ngân hàng BBVA được thành lập đầu tiên với tên gọi Banco de Bilbao năm 1857 tại Bilbao. Trụ sở chính của BBVA hiện nay ở Madrid. BBVA là ngân hàng Tây Ban Nha lớn thứ hai (sau Banco Santander), đứng thứ 42 trong số các ngân hàng trên thế giới xét theo tổng tài sản.

pv power lam viec voi ngan hang bbvaPV Power ký Biên bản ghi nhớ Hợp tác đầu tư với B.Grimm Power (Thái Lan)
pv power lam viec voi ngan hang bbvaPV Power tổ chức khoá học về quản lý đầu tư dự án điện
pv power lam viec voi ngan hang bbvaPOW: Lợi nhuận sau thuế trong quý 3/2019 tăng gấp 3 lần cùng kỳ
pv power lam viec voi ngan hang bbvaPOW: Sản lượng điện thương phẩm tăng mạnh trong quý 3/2019
pv power lam viec voi ngan hang bbvaPV Power tổ chức Hội thảo "Đánh giá công nghệ nhà máy điện sử dụng nhiên liệu LNG"

PV

DMCA.com Protection Status