PV Power làm việc với Ngân hàng Citibank

15:58 | 05/11/2021

3,759 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 05/11/2021, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power), ông Nguyễn Duy Giang - Phó Tổng Giám đốc PV Power đã có buổi tiếp đón ông Ramachandan A.S - Tổng Giám đốc Citibank Việt Nam.

Tham gia buổi tiếp đón còn có đại diện lãnh đạo các Ban chức năng PV Power và các bộ phận của Ngân hàng Citibank Việt Nam.

Tại buổi làm việc, ông Ramachandan A.S cho biết Citibank đánh giá cao vị thế của PV Power khi quan sát thị trường huy động vốn trên thế giới và cảm ơn PV Power đã lựa chọn Citibank làm đối tác tài chính. Tổng Giám đốc Citibank Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng PV Power trong những dự án tương lai, đặc biệt là các dự án đầu tư khí LNG và năng lượng tái tạo.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Thay mặt Lãnh đạo PV Power, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Duy Giang nhiệt liệt chào mừng lãnh đạo Citibank Việt Nam đã tới thăm và làm việc với PV Power. Ông Nguyễn Duy Giang, nhấn mạnh, PV Power rất coi trọng sự quan tâm, hỗ trợ của Citibank đối với Tổng Công ty trong suốt thời gian qua, đặc biệt là đối với dự án Nhơn Trạch 3&4. Ông cũng cam kết PV Power sẽ luôn tin tưởng và lựa chọn Citibank là một trong những đối tác tài chính hàng đầu cho những dự án tiếp theo.

PV Power và Citibank là hai đối tác có mối quan hệ gắn bó lâu dài. Mới nhất, vào tháng 2 năm 2020, Citibank đã cùng với Ingbank ký kết, tham gia hỗ trợ thu xếp vốn cho Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4 của PV Power. Đây là dự án sử dụng khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

NMNĐ Vũng Áng 1 thực hiện thành công đại tu Tổ máy số 2 vượt tiến độNMNĐ Vũng Áng 1 thực hiện thành công đại tu Tổ máy số 2 vượt tiến độ
Nhà máy điện Cà Mau 1&2 đạt mốc 100 tỷ kWh điệnNhà máy điện Cà Mau 1&2 đạt mốc 100 tỷ kWh điện
PV Power tổ chức chương trình “Đào tạo phần mềm CMMS để quản lý thiết bị, vật tư và công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điệnPV Power tổ chức chương trình “Đào tạo phần mềm CMMS để quản lý thiết bị, vật tư và công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện"
Dự án Nhà máy Điện khí LNG Quảng Ninh chính thức khởi độngDự án Nhà máy Điện khí LNG Quảng Ninh chính thức khởi động
9 tháng đầu năm 2021, PV Power ước đạt tổng doanh thu hơn 20,7 nghìn tỷ đồng9 tháng đầu năm 2021, PV Power ước đạt tổng doanh thu hơn 20,7 nghìn tỷ đồng
PV Power ký kết thư chỉ định tổ hợp Techcombank và MB thu xếp vốn Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4PV Power ký kết thư chỉ định tổ hợp Techcombank và MB thu xếp vốn Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4

PV

DMCA.com Protection Status