PV Power tổ chức đối thoại tại nơi làm việc của Công ty mẹ

10:05 | 02/07/2021

5,080 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 30/6, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến đối thoại tại nơi làm việc của Công ty mẹ với 4 điểm cầu tại Hà Nội, Hà Tĩnh, Nhơn Trạch và Cà Mau.

Hội nghị được tổ chức nhằm trao đổi thông tin, thông báo kế hoạch, nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của người lao động và giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc ban hành Nội quy lao động có bổ sung/thay đổi một số nội dung phù hợp với các thay đổi của Bộ luật Lao động số 45/2019/QH14.

PV Power tổ chức đối thoại tại nơi làm việc của Công ty mẹ
Phó Tổng giám đốc PV Power Phan Ngọc Hiền giải đáp các thắc mắc của người lao động

Tham dự Hội nghị có ông Phan Ngọc Hiền - Phó Tổng giám đốc PV Power, ông Nguyễn Duy Hinh - Chủ tịch Công đoàn PV Power, cùng lãnh đạo các Ban/Văn phòng và Tổ trưởng các Công đoàn cơ sở.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn PV Power Nguyễn Duy Hinh đề cao ý nghĩa của hội nghị đối thoại, đồng thời nhấn mạnh, đây sẽ là cơ hội cho người lao động, cũng như cán bộ đoàn viên PV Power nắm được các vấn đề pháp lý cốt lõi về quyền và nghĩa vụ của mình, cũng như của các tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở.

Tại Hội nghị, Phó Tổng giám đốc PV Power Phan Ngọc Hiền đã lắng nghe và trả lời những thắc mắc của người lao động đối với dự thảo Nội quy lao động của Công ty mẹ. Phó Tổng giám đốc Phan Ngọc Hiền bày tỏ mong muốn những giải đáp thắc mắc từ hội nghị sẽ giúp người lao động và các cán bộ công đoàn cơ sở hiểu hơn về mối quan hệ lao động thuộc phạm vi kỷ luật lao động, trách nhiệm giữa người sử dụng lao động và người lao động trong Công ty mẹ. Đồng thời, đề nghị các đơn vị cần rà soát lại việc thực hiện áp dụng nội quy lao động trong thực tiễn, góp phần xây dựng PV Power ngày càng phát triển vững mạnh.

Kết thúc Hội nghị đối thoại, toàn bộ những thắc mắc của người lao động đều được giải thích thỏa đáng; những kiến nghị đề xuất được ghi nhận và giải quyết, qua đó giúp người lao động yên tâm học tập, công tác, tin tưởng vào sự chỉ đạo của tập thể lãnh đạo PV Power.

Đảng ủy PV Power tổ chức kiểm tra kết quả việc nghiên cứu, học tập Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng theo hình thức trắc nghiệm trên InternetĐảng ủy PV Power tổ chức kiểm tra kết quả việc nghiên cứu, học tập Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng theo hình thức trắc nghiệm trên Internet
Cổ phiếu POW tiếp tục dẫn đầu ngành điệnCổ phiếu POW tiếp tục dẫn đầu ngành điện
PV Power tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên trực tuyến năm 2021PV Power tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên trực tuyến năm 2021
Tự hào hành trình 14 năm xây dựng và phát triển PV PowerTự hào hành trình 14 năm xây dựng và phát triển PV Power

PV

DMCA.com Protection Status