PV Power tổ chức Hội nghị An toàn năm 2016

23:55 | 23/03/2016

960 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 22/3 tại Hà Tĩnh, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức Hội nghị và Hội thao An toàn Vệ sinh lao động – Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ – PCCN) thường niên năm 2016.

Đến dự có ông Cao Anh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường công nghiệp – Bộ Công Thương. Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có ông Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Đặng Cao Sơn, Phó Trưởng ban An toàn Sức khỏe Môi trường PVN.

pv power to chuc hoi nghi an toan nam 2016
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Về phía PV Power có ông Hồ Công Kỳ, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty; ông Nguyễn Xuân Hòa, Tổng giám đốc Tổng Công ty cùng các đại diện lãnh đạo Tổng Công ty, các đơn vị thành viên PV Power tham dự Hội thao.

Hội nghị và Hội thao diễn ra trong thời điểm cả nước và Tập đoàn hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ – PCCN lần thứ 18 với chủ đề “Doanh nghiệp và người lao động tích cực chủ động thực hiện các quyền và trách nhiệm của mình theo Luật An toàn Vệ sinh lao động”

pv power to chuc hoi nghi an toan nam 2016
Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thao

Đây là sự kiện được PV Power tổ chức thường niên nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên, người lao động trong sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an toàn, sức khỏe, môi trường, phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, phòng chống cháy nổ, phòng chống thiên tai, cải thiện điều kiện và môi trường làm việc, duy trì hệ thống quản lý an toàn sức khỏe môi trường (ATSKMT).

Trong năm 2015, mọi hoạt động trong công tác ATVSLĐ – PCCN của PV Power đều được tuân thủ theo quy định của pháp luật, ngày càng đi vào nền nếp. Các phương tiện, dụng cụ, thiết bị an toàn, phòng chống cháy nổ tại cơ sở sản xuất kinh doanh được Tổng Công ty đầu tư, trang bị hiện đại, đầy đủ. Tổng Công ty cũng đã xây dựng hệ thống quản lý ATSKMT theo tiêu chuẩn và chỉ đạo các đơn vị thành viên xây dựng hệ thống dựa theo quy trình này.

pv power to chuc hoi nghi an toan nam 2016
Đại diện Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2, đơn vị sẽ tổ chức Hội thao ATVSLĐ - PCCN năm 2017, nhận cờ luân lưu

Đặc biệt trong năm 2015, PV Power đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền, phổ biến cho cán bộ công nhân viên, người lao động nhằm nâng cao nhận thức về công tác an toàn lao động trong Tổng Công ty.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã có nhiều trao đổi, thảo luận, tham luận, ý kiến đối với tình hình quản lý an toàn ở từng đơn vị thành viên, từng nhà máy, dự án từ đó đưa ra những phương hướng, giải pháp cho công tác an toàn trong năm 2016 của Tổng Công ty nói chung và các đơn vị thành viên nói riêng.

Bên cạnh Hội nghị, PV Power cũng đã tổ chức Hội thao ATVSLĐ – PCCN với sự tham gia của các đội thi đến từ các đơn vị thành viên của Tổng Công ty. Các đội sẽ tham gia thi đấu ở các môn thi: Thi chữa cháy đội hình chạy tiếp sức, vượt chướng ngại vật cứu hộ và Sơ cứu nạn nhân. Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân thi đấu xuất sắc. Đội thi tới từ Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh ( PV Power Hà Tĩnh) đạt giải Nhất toàn đoàn.

Một số hình ảnh về Hội thao:

pv power to chuc hoi nghi an toan nam 2016
Phần thi cứu hộ, cứu nạn
pv power to chuc hoi nghi an toan nam 2016
Thi chạy vượt chướng ngại vật cứu hộ 
pv power to chuc hoi nghi an toan nam 2016
Chạy tiếp sức chữa cháy 4x100m
pv power to chuc hoi nghi an toan nam 2016
Thi chữa cháy
pv power to chuc hoi nghi an toan nam 2016
Dập lửa 

Hùng Dũng

 

 

DMCA.com Protection Status