PV Power tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác phối hợp vận hành các nhà máy điện năm 2019

11:17 | 27/08/2019

691 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp vận hành các Nhà máy điện PV Power năm 2019.

Tới tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Cục thuộc Bộ Công Thương; Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn; đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); các đồng chí trong HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, đại diện các Ban chức năng/Văn phòng và các đơn vị Thành viên thuộc PV Power.

Hội nghị Phối hợp công tác vận hành các nhà máy điện PV Power năm 2019 được tổ chức thường niên với mục đích tổng kết công tác phối hợp vận hành của các nhà máy điện giữa PV Power và các bên liên quan để qua đó có thể rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm hướng tới mục tiêu cao hơn nữa về sản lượng, doanh thu và lợi nhuận, đóng góp nguồn điện cho đất nước đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

pv power to chuc hoi nghi tong ket cong tac phoi hop van hanh cac nha may dien nam 2019
Tổng Giám đốc PV Power Lê Như Linh phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tổng Giám đốc PV Power Lê Như Linh đã đề cập đến những khó khăn trong năm 2019 đối với ngành điện nói chung và đối với PV Power nói riêng. Năm qua, nguồn nhiên liệu đầu vào để sản xuất điện (than, khí) suy giảm, thiếu hụt trong khi nhu cầu của hệ thống điện lại tăng cao, dẫn đến có giai đoạn các nhà máy không có nhiên liệu để vận hành đầy tải các tổ máy. Bên cạnh đó, năm 2019 là năm đầu tiên PV Power hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần trong trọn một năm.

pv power to chuc hoi nghi tong ket cong tac phoi hop van hanh cac nha may dien nam 2019
Phần trình bày tham luận tại Hội nghị

Tuy đối mặt với những thách thức đó, trong năm 2019, PV Power vẫn đang nỗ lực hết mình để hoàn thành được kế hoạch mà Công ty cổ phần đã công bố với các cổ đông từ đầu năm. Để đạt được kết quả đó, ngoài sự nỗ lực, hăng say lao động đầy hiệu quả của đội ngũ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên PV Power, không thể không nhắc tới sự phối hợp tích cực, đầy trách nhiệm từ các đơn vị hữu quan.

Đó là, từ đơn vị điều độ hệ thống điện quốc gia và đơn vị điều độ tại các miền, từ đơn vị mua điện là Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong công tác phối hợp vận hành cũng như công tác thanh toán tiền điện cùng sự quan tâm hỗ trợ giải quyết các vấn đề vướng mắc của cơ quan chủ quản là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các cơ quan quản lý nhà nước.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã lần lượt được nghe đại diện các đơn vị: Ban Kỹ thuật PV Power, PV Power HaTinh, Trung tâm Điều độ lưới điện Quốc gia lần lượt trình bày các tham luận với nội dung phong phú như Tình hình vận hành các nhà máy điện của PV Power trong 6 tháng đầu năm 2019, ảnh hưởng việc thiếu than trong công tác vận hành nhà máy điện Vũng Áng 1, cập nhật các hệ thống điện Việt Nam, vận hành các nhà máy điện của PV Power, kế hoạch vận hành hệ thống điện năm 2020-2030.

pv power to chuc hoi nghi tong ket cong tac phoi hop van hanh cac nha may dien nam 2019
Thành viên HĐTV PVN Đinh Văn Sơn phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Thành viên HĐTV Tập đoàn Đinh Văn Sơn đã đánh giá cao những cố gắng, kết quả kinh doanh, vận hành của tập thể cán bộ, công nhân viên PV Power.

pv power to chuc hoi nghi tong ket cong tac phoi hop van hanh cac nha may dien nam 2019
Chủ tịch HĐQT PV Power Hồ Công Kỳ phát biểu tại hội nghị

Thay mặt Lãnh đạo PV Power, Chủ tịch HĐQT Hồ Công Kỳ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự tham dự của lãnh đạo Bộ Công Thương, các đối tác (EVN, A0…) cũng như đại diện lãnh đạo PVN đã quan tâm, giúp đỡ và đồng hành cùng PV Power trong suốt thời gian vừa qua.

pv power to chuc hoi nghi tong ket cong tac phoi hop van hanh cac nha may dien nam 2019Tuổi trẻ 3 đơn vị Dầu khí tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện 2019
pv power to chuc hoi nghi tong ket cong tac phoi hop van hanh cac nha may dien nam 2019PV Power được vinh danh "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2019
pv power to chuc hoi nghi tong ket cong tac phoi hop van hanh cac nha may dien nam 2019PV Power khai giảng khóa huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
pv power to chuc hoi nghi tong ket cong tac phoi hop van hanh cac nha may dien nam 2019Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng làm việc với PV Power
pv power to chuc hoi nghi tong ket cong tac phoi hop van hanh cac nha may dien nam 2019PV Power gặp mặt cán bộ là thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ

PV

DMCA.com Protection Status