PV Power trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ

09:37 | 10/05/2019

3,247 lượt xem
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã công bố và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, đại diện các ban chức năng cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên Tổng công ty.

pv power trao cac quyet dinh bo nhiem can bo
Lãnh đạo PV Power trao các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ

Theo đó, xét trên yêu cầu thực tế của công việc, Tổng giám đốc PV Power đã có quyết định điều động và bổ nhiệm ông Chu Quang Toản, Phó trưởng Ban Kiểm soát nội bộ giữ chức vụ Phó trưởng phụ trách Ban Tài chính Kế toán và Kiểm toán; ông Nguyễn Hồng Nguyên, Phó trưởng Ban Đầu tư Xây dựng giữ chức vụ Trưởng Ban Kinh tế Kế hoạch Tổng công ty.

Hội đồng Quản trị Tổng công ty cũng đã có quyết định bổ nhiệm bà Ngô Thị Diệu Thúy, Phó trưởng phòng Kế hoạch Ngân sách, Ban Tài chính – Kế hoạch Tổng công ty Cổ phần Vinaconex giữ chức vụ Phó trưởng Ban Kiểm soát nội bộ Tổng công ty. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

pv power trao cac quyet dinh bo nhiem can bo
Phó Tổng giám đốc Hoàng Văn Nghiệp phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Phó Tổng giám đốc Hoàng Văn Nghiệp gửi lời chúc mừng đến các cán bộ mới được bổ nhiệm. Phó Tổng giám đốc nhấn mạnh, các cán bộ được bổ nhiệm mới cần bắt tay ngay vào công việc, phát huy vai trò, khả năng chuyên môn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo Tổng công ty. Ông Hoàng Văn Nghiệp cũng yêu cầu tập thể lãnh đạo, cán bộ các đơn vị có cán bộ mới được bổ nhiệm tiếp tục đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, phát huy hết khả năng để hoàn thành công việc, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn hiện nay của Tổng công ty.

pv power trao cac quyet dinh bo nhiem can bo
Ông Chu Quang Toản phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm đợt này, ông Chu Quang Toản bày tỏ sự cám ơn chân thành đến sự tin tưởng của lãnh đạo, sự ủng hộ của các đồng nghiệp trong PV Power. Trên cương vị mới các cán bộ mới được bổ nhiệm cùng cam kết nỗ lực hết mình, hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành công chung của Tổng công ty.

pv power trao cac quyet dinh bo nhiem can boPV Power bổ nhiệm Phó Trưởng ban Tài chính Kế toán và Kiểm toán
pv power trao cac quyet dinh bo nhiem can boPV Power đặt mục tiêu đạt 21.600 triệu kWh trong năm 2019
pv power trao cac quyet dinh bo nhiem can boPV Power tập trung nguồn lực thực hiện các dự án trọng điểm
pv power trao cac quyet dinh bo nhiem can boPV Power đề nghị Ansaldo Energia hỗ trợ về kỹ thuật cho các Nhà máy điện
pv power trao cac quyet dinh bo nhiem can boPV Power tổ chức Hội thảo áp dụng đốt than phối trộn tại NMNĐ Vũng Áng 1
pv power trao cac quyet dinh bo nhiem can boPOW: Lợi nhuận cốt lõi năm 2018 sau kiểm toán cao hơn 12,3% trước kiểm toán

PV

DMCA.com Protection Status