PVC-Mekong tổ chức liên hoan “Trung thu yêu thương”

14:31 | 02/10/2012

1,330 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Nhân dịp Tết trung thu, tối 29/9/2012, tại Hội trường Công ty (trụ sở Cà Mau), Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Dầu khí (PVC-Mekong) đã phối hợp tổ chức buổi liên hoan với chủ đề “Trung thu yêu thương” cho các em thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, nhân viên Công ty PVC-Mekong.

Tại buổi liên hoan, ngoài việc được thưởng thức bánh kẹo, uống sữa thoải mái, các em còn được xem các tiết mục biểu diễn văn nghệ của các bạn lớp chồi, lớp lá Trường Mầm non Dầu khí Cà Mau, được tham gia vào các trò chơi vui tươi, hào hứng do các anh chị cán bộ Đoàn thanh niên tổ chức như: uống sữa nhanh, thi kỹ lục vui, biểu diễn thời trang đẹp… Bên cạnh đó nhiều em còn mạnh dạn lên sân khấu giao lưu với các bạn bằng những tiết mục văn nghệ thật hay, hồn nhiên và rất đáng yêu.

Các cháu chụp hình lưu niệm với các cô, chú lãnh đạo

Chương trình khép lại với một hoạt động đầy ý nghĩa, mang tính giáo dục cao và có giá trị nhân văn sâu sắc. Các bé đến dự buổi liên hoan lần lượt mang những phần quà là những con thú bông, những món đồ chơi yêu thích của mình đóng góp cho Ban tổ chức để tặng các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm góp phần giáo dục, định hướng nhân cách cho các em là phải biết yêu thương, biết chia sẽ niềm vui, niềm hạnh phúc của mình cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn, kém mai mắn hơn mình.

Đoàn thanh niên Công ty PVC-Mekong thăm và tặng quà các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau

Với hơn 50 phần quà do các em đóng góp trong buổi liên hoan, sáng ngày 30/9/2012 Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty PVC-Mekong phối hợp cùng với Đoàn thanh niên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Dương, Chi nhánh Cà Mau (góp thêm 50 phần quà) đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau.

Thanh Sang - Thanh Vũ

DMCA.com Protection Status