PVC-MS bàn giao nhà tình thương

15:55 | 28/01/2013

192 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Công ty Cổ phần kết cấu Kim loại và lắp máy Dầu khí (PVC-MS, mã chứng khoán PXS) phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa bàn giao căn nhà tình thương cho hộ gia đình anh Nguyễn Văn Hồng, ấp Láng Dài, xã Láng Dài huyện Đất Đỏ.

Đây là căn nhà thứ 6 PVC-MS xây tặng các hộ nghèo theo chương trình thỏa thuận giữa PVC- MS với đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo đó, từ nay đến hết quý 1/2014, PVC-MS sẽ tiếp tục tài trợ 4 căn nhà tình thương cho chương trình “Cùng xây mái ấm”.

Gia đình anh Nguyễn Văn Hồng là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đất đai không có, nhà cửa tạm bợ đột nát. Vợ anh Hồng đã bỏ đi nhiều năm, anh Hồng đi làm thuê nuôi 2 con ăn học.

Ông Nguyễn Văn Hương, uỷ viên HĐQT, chủ tịch Công đoàn PVC-MS trao quyết định và quà cho gia đình anh Nguyễn Văn Hồng.

Tại lễ bàn giao nhà mới, ông Nguyễn Văn Hương, Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn PVC-MS đã gửi lời chúc mừng gia đình anh Hồng có căn nhà mới, đồng thời trao tặng gia đình một chiếc ti vi để nâng cao đời sống văn hoá tinh thần.  

Anh Nguyễn Văn Hồng đã không dấu được niềm xúc động, bày tỏ lòng biết ơn PVC-MS đã tài trợ xây dựng căn nhà để cha con anh có nơi ở ổn định, yên tâm làm ăn vươn lên trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Văn Hương, uỷ viên HĐQT, chủ tịch Công đoàn PVC-MS trao quà tới gia đình ông Nguyễn Văn Dơn.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn và Đoàn Thanh niên PVC-MS đã đến thăm gia đình ông  Nguyễn Văn Dơn và bà Đoàn Thị Hoá ở tổ 21, ấp Bình Mỹ, xã Bình Ba, huyện Châu Đức. Đây là gia đình đã nhận nhà tình thương do PVC-MS trao tặng từ đầu năm 2012.  

Sau bao năm xông pha lửa đạn và lăn lộn giữa cuộc sống đời thường, gia đình ông Dơn luôn nỗ lực với cuộc mưu sinh để vươn lên trong cuộc sống. Song những rủi ro bất chợt ập đến đã vùi lấp mọi nỗ lực của cả gia đình. Ở tuổi xế chiều, ông Dơn luôn luôn đau đáu ước mơ có căn nhà đàng hoàng để ổn định cuộc sống. Nhờ sự kết nối của đài truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, những tấm lòng sẻ chia của tập thể người lao động PVC-MS  đã giúp giấc mơ gia đình ông Dơn trở thành hiện thực.

Một năm sau ngày về nhà mới, ông bà Dơn đã khoẻ hơn nhiều, con cháu vui vầy yên tâm làm ăn, cuộc sống của cả gia đình đã có nhiều thay đổi. Tết này là tết đầu tiên, gia đình ông có căn nhà mới khang trang, ông bà Dơn vô cùng hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến PVC-MS - nhà tài trợ đã giúp gia đình ông có cơ hội vượt qua nghịch cảnh, làm ăn thoát nghèo như hôm nay.

Thuận Thiên

DMCA.com Protection Status