PVChem - Dongil cam kết thi đua bảo dưỡng lần 4 nhà máy Lọc dầu Dung Quất”

08:52 | 13/08/2020

7,082 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Tổng công ty Hoá chất và Dịch vụ Dầu khí - CTCP (PVChem) cùng đại diện các nhà thầu trực tiếp thực hiện công tác bảo dưỡng tổng thể lần thứ 4 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã tham gia Lễ phát động thi đua và ký cam kết “51 ngày đêm hoàn thành công tác bảo dưỡng tổng thể nhà máy Lọc dầu Dung Quất”.

Với vai trò là một bên trong liên danh nhà thầu PVChem - Dongil phụ trách gói thầu số 01“Thiết bị và đường ống cho khu vực A2” - một trong những Gói thầu quan trọng được thực hiện tại phân xưởng RFCC, nơi được coi là trái tim của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất và 03 phân xưởng phụ trợ quyết định chế độ vận hành của cả Nhà máy, PVChem xác định được tầm quan trọng và ý nghĩa công việc mà liên danh đang phụ trách. Việc đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc sẽ góp phần quyết định sự thành công của TA4.

PVChem - Dongil cam kết thi đua bảo dưỡng lần 4 nhà máy Lọc dầu Dung Quất”
Giám đốc liên danh PVChem - Dongil ký giao ước thi đua“51 ngày đêm hoàn thành công tác bảo dưỡng tổng thể lần thứ 4 NMLD Dung Quất”

Đợt TA4 triển khai trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã gây ra không ít khó khăn trong quá trình chuẩn bị từ khâu huy động nhân sự đến việc xây dựng các phương án linh hoạt để đảm bảo TA4 thực hiện đúng tiến độ, chất lượng đã đề ra. Sự thành công TA4 sẽ mang ý nghĩa đặc biệt, khẳng định những nỗ lực, quyết tâm của tất cả các đơn vị tham gia vào đợt tổng bảo dưỡng lần này.

Phát biểu cam kết, ông Nguyễn Đức Giang - Giám đốc Chi nhánh PVChem-ITS, Phó Giám đốc gói thầu số 01 khẳng định PVChem đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua các thách thức do ảnh hưởng của dịch Covid-19 để chuẩn bị tốt nhất cả về nhân lực, vật lực sẵn sàng cho bảo dưỡng tổng thể lần 4 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất. PVChem sẽ cùng đội ngũ chuyên gia chất lượng cao đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan... có một kỳ bảo dưỡng đảm bảo an toàn, chất lượng, đúng tiến độ.

Thay mặt cho các nhà thầu, Liên danh PVChem - Dongil gửi lời chúc thành công tới BSR và các nhà thầu tham gia TA4. Tính đến hiện tại TA4 đã đạt được những thành công bước đầu ở giai đoạn chuẩn bị và tất cả đã sẵn sàng cho đợt bảo dưỡng tổng thể Nhà máy.

Liên danh PVChem - Dongil là đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện gói thầu 01với khối lượng công việc chiếm khoảng 40% tổng khối lượng công việc trong đợt TA4. Khi bắt đầu bước vào giai đoạn chuẩn bị Liên danh gặp không ít khó khăn để huy động nhân sự đặc biệt là việc để đưa các chuyên gia Hàn Quốc sang Việt Nam để thực hiện công việc do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Mặc dù vậy, với sự nỗ lực của Liên danh và sự hỗ trợ, tạo điều kiện kịp thời của BSR nên đến nay Liên danh đã hoàn thành công tác chuẩn bị với 178 hồ sơ thi công và 757 đầu mục công việc. Toàn thể CBCNV và các chuyên gia trong Liên danh PVChem - Dongil đã sẵn sàng và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ “51 ngày đêm hoàn thành công tác bảo dưỡng tổng thể nhà máy Lọc hoá Dầu Dung Quất”.

Tùng Dương

PVChem và PV GAS hợp tác cùng tăng trưởng
Ký kết hợp tác kinh doanh chuỗi giá trị dịch vụ trong PVN
BSR đã sẵn sàng cho bảo dưỡng tổng thể NMLD Dung Quất
Những thay đổi lớn tại một doanh nghiệp dầu khí “nhỏ”

DMCA.com Protection Status