PVChem hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi)

10:30 | 13/09/2024

5,716 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem) đã tổ chức quyên góp hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) và tình trạng ngập lụt, lũ quét, sạt lở đất đang diễn ra ở các tỉnh/thành khu vực phía Bắc.

Những ngày qua, cơn bão số 3 (Yagi) tàn phá các tỉnh ven biển phía Bắc (Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình,...) và gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản tại các tỉnh, thành phố mà cơn bão đi qua. Đồng thời, hoàn lưu sau bão cũng khiến nhiều tỉnh, thành phố có mưa lớn gây ngập lụt và lũ quét, sạt lở đất, sập cầu... tiếp tục gây nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với người dân và tài sản ở nhiều địa phương khu vực miền Bắc.

PVChem quyên góp khắc phục bão số 3
CBCNV-NLĐ PVChem quyên góp ủng hộ các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi).

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ đối với các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức góp của, góp sức hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 và hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), với tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ đùm bọc nhân dân vùng bị thiên tai, lũ lụt, PVChem và các tổ chức chính trị, đoàn thể trong Tổng công ty đã tổ chức vận động toàn thể CBCNV-NLĐ PVChem tham gia quyên góp, ủng hộ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng, thiệt hại do cơn bão số 3 và hoàn lưu sau cơn bão gây ra.

Phát biểu tại buổi quyên góp, Chủ tịch Công đoàn cơ sở PVChem Trần Kiên chia sẻ: Cơn bão số 3 (Yagi) đã và đang gây ra nhiều thiệt hại về người và vật chất cho nhiều địa phương tại khu vực phía Bắc. Hiện nay, nhiều khu vực vẫn còn ngập sâu trong biển nước, hàng loạt các sự cố như sập cầu, lũ quét... tiếp tục tàn phá, ảnh hưởng đến tính mạng và cuộc sống của người dân. Qua đó, Chủ tịch Công đoàn cơ sở PVChem đề nghị toàn thể CBCNV-NLĐ phát huy tinh thần tương thân, tương ái và truyền thống văn hóa nhân văn, nghĩa tình của người lao động PVChem nói riêng và người lao động Dầu khí nói chung, chung tay hỗ trợ, ủng hộ các địa phương, nhân dân tại vùng gặp thiên tai, góp phần nhanh chóng giúp cho các địa phương bị tàn phá bởi bão số 3 khắc phục hậu quả, trở về cuộc sống bình thường.

Tùng Dương

DMCA.com Protection Status