PVChem tổ chức Lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và tri ân Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc M-I Việt Nam

15:22 | 08/08/2024

4,107 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 01/8/2024, tại trụ sở Công ty TNHH Dịch vụ Dầu khí M-I Việt Nam (M-I Việt Nam) - Công ty liên doanh giữa Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (Tổng công ty/PVChem) và Tập đoàn SLB (trước đây là Schlumberger) đã tổ chức Lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho ông Nguyễn Thành Nam - nguyên Bí Thư Chi Bộ, Phó Giám đốc Công ty.
M-I Việt Nam

Ông Trương Đại Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVChem tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Thành Nam - Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc M-I Việt Nam

Tới tham dự buổi lễ, về phía PVChem có ông Trương Đại Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVChem; ông Phạm Ngọc Khuê - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc PVChem, Chủ tịch HĐTV M-I Việt Nam; ông Vũ Chí Công - Giám đốc PVChem-CS, Thành viên HĐTV M-I Việt Nam. Về phía M-I Việt Nam có: Ban Giám đốc, đại diện Lãnh đạo các phòng chức năng cùng tập thể cán bộ chủ chốt và các đảng viên trong Chi bộ M-I Việt Nam.

Thay mặt Ban lãnh đạo PVChem, ông Trương Đại Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVChem nhấn mạnh Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trao cho ông Nguyễn Thành Nam là sự ghi nhận, khẳng định, đánh giá cao của Đảng đối với quá trình cống hiến, đóng góp của ông Nam cho sự nghiệp vẻ vang của Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân ông Nguyễn Thành Nam mà còn là niềm vinh dự chung các Đảng viên trong Chi bộ M-I Việt Nam và của Đảng bộ PVChem.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Nam bày tỏ niềm tự hào và vinh dự khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Ông chân thành cảm ơn Ban Thường vụ Đảng ủy PVChem và đặc biệt là Bí thư Đảng ủy PVChem đã luôn quan tâm và tạo điều kiện để ông cũng như các đảng viên của Chi bộ M-I Việt Nam có cơ hội rèn luyện, phấn đấu. Ông Nguyễn Thành Nam hứa sẽ giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng và hoàn thành tốt nhiệm vụ ở bất cứ cương vị nào. Ông cũng nhắn nhủ đến thế hệ trẻ trong công ty hãy tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đoàn kết và nỗ lực vì sự phát triển bền vững của M-I Việt Nam và PVChem.

Gắn bó với M-I Việt Nam từ những ngày đầu thành lập, ông Nguyễn Thành Nam đã có những đóng góp không nhỏ trong quá trình xây dựng, phát triển của M-I Việt Nam. Sau hơn 33 năm, M-I Việt Nam đã phát triển vững chắc, trở thành một trong những liên doanh hiệu quả nhất trong hệ sinh thái của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Công ty đã cung cấp dịch vụ dung dịch khoan an toàn cho hơn 900 giếng khoan, đạt tổng doanh thu gần 1 tỷ USD, tổng lợi nhuận gần 200 triệu USD và nộp ngân sách 122 triệu USD. Hệ dung dịch khoan của M-I Việt Nam luôn được đánh giá cao về tính ưu việt.

Trước đó, ngày 01/7/2024, PVChem và SLB đã bổ nhiệm ông Guvanch Gurbanov giữ chức vụ Giám đốc M-I Việt Nam. Ông Guvanch Gurbanov đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật dầu khí của SLB và từng giữ các vị trí Giám đốc mảng dung dịch khoan và mảng dịch vụ giếng khoan của SLB tại Turkmenistan. Ông cũng là người am hiểu về các lĩnh vực kỹ thuật mới đầy tiềm năng mà M-I Việt Nam đang hướng tới.

Thành Công

DMCA.com Protection Status