PVChem vinh dự đạt giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất

19:54 | 07/12/2020

10,505 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2020, Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem - mã chứng khoán PVC) đã vinh dự là một trong những doanh nghiệp đạt giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất 2020.

Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (tiền thân là Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên) là hoạt động thường niên do Sở GDCK TP HCM, Sở GDCK Hà Nội, Báo Đầu tư và Công ty Quản lý quỹ Dragon Capital phối hợp tổ chức. Năm 2020 là năm thứ 13 Cuộc bình chọn đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam. Đây là giải thưởng hằng năm nhằm hỗ trợ, khích lệ các doanh nghiệp niêm yết nâng cao tính chuyên nghiệp, minh bạch, tăng cường khả năng truyền tải thông tin đến các nhà đầu tư, cổ đông, hướng đến quản trị hiệu quả và phát triển ngày càng bền vững.

PVChem vinh dự đạt giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất
PVChem là doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2020.

Theo đó, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn và vinh danh 40 doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất đã được vinh danh ở ba hạng mục: Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất, Doanh nghiệp có báo cáo phát triển bền vững tốt nhất và Doanh nghiệp có điểm quản trị công ty cao nhất.

Cuộc bình chọn năm nay diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi thế giới và Việt Nam chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất - kinh doanh, hoạt động quản trị công ty tại các Doanh nghiệp. Thời điểm công bố thông tin trọng yếu của doanh nghiệp rơi vào giai đoạn giãn cách xã hội, công tác tổng hợp thông tin, soạn thảo và công bố báo cáo của doanh nghiệp bị ảnh hưởng khá lớn.

Với nỗ lực xây dựng và hoàn thành Báo cáo thường niên đúng hạn, cung cấp đầy đủ thông tin cho cổ đông, đối tác và khách hàng, PVChem được bình chọn là một trong 5 doanh nghiệp Báo cáo thường niên tốt nhất 2020.

Mặt khác, PVChem luôn nỗ lực thực hiện tốt công tác công bố thông tin theo quy định của nhà nước, chủ động cung cấp thông tin một cách chính xác và đầy đủ, nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp, minh bạch, mở rộng phương thức tiếp cận thông tin, tạo sự kết nối và tin tưởng của cổ đông, nhà đầu tư đối với hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác quản trị doanh nghiệp và định hướng phát triển của PVChem.

Có thể thấy rằng, việc PVChem được tín nhiệm trao giải Báo cáo thường niên tốt nhất đánh dấu các công tác công bố thông tin, đảm bảo tính minh bạch thông tin đang ngày càng tốt hơn. Đặc biệt trong thời gian tới, PVChem có chủ trương tăng vốn điều lệ, tăng tỷ lệ vốn hóa doanh nghiệp theo định hướng phát triển giai đoạn tiếp theo nhằm củng cố và phát triển doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và bền vững.

T.D

PVChem chia cổ tức bằng tiền mặt hơn 21 tỉ đồng

PVChem chia cổ tức bằng tiền mặt hơn 21 tỉ đồng

Chiều ngày 22/6, tại Hà Nội, Tổng Công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem – Mã cổ phiếu PVC) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020.

PVChem ổn định để phát triển bền vững

PVChem ổn định để phát triển bền vững

Đại hội đồng cổ đông thường niên Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí, tiền thân là Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (mã cổ phiếu PVC) sẽ diễn ra vào chiều ngày 22/6/2020. Cổ phiếu PVC chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội đến nay đã được 13 năm, trải qua không ít những thăng trầm song cổ phiếu PVC luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng, đồng hành và sẻ chia của các cổ đông/nhà đầu tư.

PV Power và PVChem tăng cường hợp tác, cùng phát triển

PV Power và PVChem tăng cường hợp tác, cùng phát triển

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) và Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem) đã có buổi làm việc giữa lãnh đạo cấp cao hai đơn vị nhằm trao đổi, thảo luận các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, cung cấp dịch vụ mà hai bên cùng quan tâm và có cơ hội, khả năng hợp tác trong thời gian tới.

PVChem - 30 năm chuyển mình bứt phá

PVChem - 30 năm chuyển mình bứt phá

Trải qua 30 năm phấn đấu, trưởng thành, khi ổn định, lúc thăng trầm, thậm chí có thời điểm phải đối mặt với những quyết sách để tồn tại nhưng các thế hệ Lãnh đạo và toàn thể CBCNV PVChem với kinh nghiệm, bản lĩnh, sự bền bỉ, sáng tạo đã chung tay xây dựng nên một PVChem phát triển như ngày hôm nay.

DMCA.com Protection Status