PVcomBank đạt giải đặc biệt tiếng hát "người đi tìm lửa"

08:09 | 08/12/2013

613 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Tối ngày 07/12/2013, Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ IV năm 2013 đã bế mạc và trao giải cho 12 đoàn tham dự hội diễn.

Tham dự buổi công diễn và trao giải Hội diễn có đồng chí Nguyễn Văn Ngàng, Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐ LĐVN); đồng chí Nguyễn Văn Công, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải; đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); đồng chí Hà Duy Dĩnh, Ủy viên ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Văn Ngàng, Phó chủ tịch TLĐ LĐVN (phải) và đồng chí Hồ Công Kỳ, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (thứ hai trái sang) trao giải đặc biệt cho PVcomBank.

Về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Hồ Công Kỳ, Chủ tịch và các đồng chí Phó chủ tịch Trần Ngọc Dũng, Nguyễn Mạnh Kha, Nghiêm Thùy Lan, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, lãnh đạo Công đoàn trực thuộc Tập đoàn cùng hằng trăm cán bộ công nhân viên ngành Dầu khí khu vực miền Bắc.

Thay mặt Ban giám khảo, hội đồng nghệ thuật, nhạc sĩ An Thuyên đã đưa ra một số đánh giá về Hội diễn: “Hội diễn có những ưu điểm nổi bật như bố cục chương trình chặt chẽ, chất lượng nghệ thuật khá cao, khả năng biểu diễn của các diễn viên chuyên nghiệp, nhiều người đã qua đào tạo bài bản. Đặc biệt nội dung đề tài, nhiều chương trình đã rất khéo léo khai thác đề tài biển đảo đi song song với Dầu khí thể hiện sâu sắc khắt vọng dâng hiến của những người đi tìm lửa và biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc".

Hội diễn lần này đi rất đúng hướng là đi tìm cái hay, cái đẹp thực chất của phong trào văn nghệ quần chúng. Nhiều chương trình không phô trương, rất dung dị, chân thật nên rất xúc động như Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí (PVEP), Công ty mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR)… ”.

Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Phó Tổng giám đốc PVN và bà Nghiêm Thùy Lan, Phó chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao giải nhất cho đoàn PVEP và Công ty mẹ - Tập đoàn

Tổng kết hội diễn, đồng chí Hồ Công Kỳ thay mặt Công đoàn Dầu khí Việt Nam nhấn mạnh: “Gần 500 diễn viên không chuyên đến từ 12 đơn vị khu vực phía Bắc đã biểu diễn bằng tất cả khả năng, tình yêu của mình để đem đến Hội diễn những tiết mục đặc sắc và dành tặng khan giả yêu mến một không gian nghệ thuật mới mẻ đầy cảm xúc. Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” là một sự kiện văn hóa có ý nghĩa quan trọng, là ngày hội lớn của những người lao động Dầu khí, truyền thống tốt đẹp của riêng những người đi tìm lửa nhằm tiếp tục giữ gìn và không ngừng bồi đắp Văn hóa PetroVietNam. Mỗi chương trình nghệ thuật đã tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt, một bầu không khí tưng bừng, thân ái và thắm tình đoàn kết.

Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ IV thành công không chỉ bởi chất lượng của mỗi tiết mục mà còn bởi sự vô tư, trong sáng, hồn nhiên đầy phấn khởi của mỗi diễn viên khi đến với Hội diễn”.

Đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn (thứ 3 phải sang) và đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao giải 3 cho các đoàn BSR, Ocean Bank, PVC.

Hội diễn đã trao 1 giải đặc biệt cho đoàn Ngân hàng TMCP Đại chúng (PVcomBank) vì đã đem đến hội diễn những tiết mục mới lạ, hấp dẫn được đầu tư và dàn dựng công phu. Hai giải nhất là đoàn PVEP, Công ty mẹ - Tập đoàn. Ba giải nhì cho các đoàn BSR, Ngân hàng TMCP Đại dương (Ocean Bank), Tổng công ty Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) và 5 giải 3 cho các đoàn Tổng Công ty Dung dịch Khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC), Công ty CP PVI (PVI Holdings), Công ty cổ phần Hóa dầu & Xơ sợi Dầu khí (PVTex), Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) và Viện Dầu khí Việt Nam (VPI).

Thành Công – Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status