PVcomBank khai mạc giải bóng đá Bank League Open 2016

07:49 | 11/06/2016

1,408 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/6, tại sân bóng đá Viettel 2, Trường Chinh (Thanh Xuân, Hà Nội), đã diễn ra Lễ khai mạc và vòng 1 giải bóng đá phong trào Ngân hàng mở rộng (Bank League Open) lần thứ II năm 2016.
pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2016
Các đội bóng tham dự giải Bank League Open 2016

Đến tham dự lễ khai mạc có bà Phạm Phương Lan, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; bà Phạm Thị Liên, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; ông Hoàng Việt Trung, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Hà Nội – Trưởng ban chỉ đạo giải Bank League Open 2016; ông Lưu Quang Lãm, Chủ tịch Công ty VFC, Trưởng ban tổ chức giải; ông Đỗ Đức Viên, Phó Bí thư Đảng ủy  PVcomBank, đại diện nhà tài trợ vàng giải Bank League Open 2016; ông Hồ Nghĩa Thứ, Chủ tịch Công đoàn PVcomBank, Trưởng ban điều hành giải cùng các nhà tài trợ, đại diện cán bộ lãnh đạo các đơn vị cùng các cầu thủ thuộc các đội bóng tham dự giải Bank League Open lần thứ II năm 2016.

Bank League Open được tổ chức lần đầu tiên 2015, do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức trên cơ sở phát huy 3 giải bóng đá phong trào ngành ngân hàng rất thành công trước đây là Cúp Mùa xuân, Cúp Hồ Gươm và PVcomBank League. Giải Bank League Open với tôn chỉ "không cần đá bóng giỏi, chỉ cần đam mê với trái bóng tròn là có thể tham gia" đã thể hiện là một giải đấu phong trào sâu rộng, uy tín, hấp dẫn. Sau 22 vòng đấu, với 673 bàn thắng được ghi trên tổng số 132 trận (trung bình 5,1 bàn/trận) được xem là con số kỷ lục của các giải bóng đá phong trào, tìm ra được nhà vô địch Bank League Open mùa giải đầu tiên là Ngân hàng BIDV Quang Trung.

pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2016

PVcomBank khai mạc giải bóng đá Bank League Open 2016

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lưu Quang Lãm, Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh: “Đây là một hoạt động truyền thống, mang ý nghĩa thiết thực nhằm phát triển phong trào, tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, rèn luyện thể chất và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các công nhân viên chức lao động ngành Ngân hàng và doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô. Mong các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận cầu quyết liệt, sôi nổi, thắm tình đoàn kết,tạo động lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2016, đồng thời quảng bá hình ảnh ngành Ngân hàng đến với đông đảo công chúng”.

pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2016
Ban tổ chức giải Bank League Open 2016 tặng kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ.

Bank League Open lần thứ 2 năm 2016 quy tụ 12 đội bóng tham gia gồm: Ngôi Sao FC, PVcomBank, VPBank, BIDV Quang Trung, CO-OP Bank, Công ty Chứng khoán MBS, Ngân Hàng Xây Dựng, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI FC), Ngân hàng Đông Á, Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam, Flamingo Đại Lải Resort. Đặc biệt là sự góp mặt của Đội bóng Ngôi Sao FC với các tên tuổi nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như cựu danh thủ như Hồng Sơn, Phạm Như Thuần, Đặng Phương Nam, Nguyễn Mạnh Dũng, Lưu Danh Minh và nhiều ngôi sao như diễn viên Hiệp "gà", Việt Anh, ca sĩ Duy Khoa...

Bank League Open 2016 được tổ chức với thể thức đá vòng tròn 1 lượt (không có áp lực loại khỏi giải, các đội đều được đá giao đấu với nhau, đá đủ 11 trận/giải). Giải đấu được diễn ra vào mỗi tuần một lượt, ví như một buổi tập luyện/giao hữu, qua đó thay việc phải thuê sân riêng, tìm đối tác đá hàng tuần. Đặc biệt với 2 hệ thống giải thành tích + giải fairplay có giá trị như nhau, tất cả các đội tham gia đều có giải thưởng… tiếp tục hứa hẹn mang lại một sân chơi phong trào thực sự cho các cán bộ, nhân viên tham gia (không giới hạn chỉ là đội tuyển).

Không chỉ mang lại cơ hội thử sức, giao hữu cùng nhau trên sân cỏ, Ban tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, thi tài văn hóa văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng và tổ chức hoạt động từ thiện để cùng cảm nhận và chia sẻ…Giải đấu còn mang lại cơ hội giao lưu, gặp gỡ, giúp mọi người hiểu và gắn kết nhau hơn giữa các đơn vị trong và ngoài hệ thống Ngân hàng, mở ra cơ hội hợp tác giữa các tổ chức tín dụng và các doanh nghiệp, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các đơn vị.

Sự thành công của Giải sẽ là sự kết hợp của lòng nhiệt tình, tinh thần đoàn kết của tất cả các cán bộ công nhân viên đang công tác và làm việc trong và ngoài hệ thống Ngân hàng tham gia giải đấu, từ đơn vị tổ chức đến những thành viên tham gia, khán giả và những người hâm mộ.

pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2016
Phó Bí thư Đảng ủy  PVcombank Đỗ Đức Viên tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải
pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2016
BTC chụp ảnh lưu niệm cùng  đội PVcomBank
pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2016
BTC chụp ảnh lưu niệm cùng  đội PVI
pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2016
Đội bóng Ngôi Sao FC

Bank League Open lần thứ 2 năm 2016 được khởi tranh ngày 10/6 đến tháng 9/2016 với 66 trận đấu. Đội vô địch sẽ nhận cúp và 10 triệu đồng, BTC cũng sẽ trao 10 triệu đồng cho đội chơi fair-play, sau đó giá trị giải thưởng giảm dần đến các đội xếp sau. Không duy trì hình thức lên xuống hạng nhưng Ban tổ chức thông báo, đội nào thiếu fair-play, nhận nhiều thẻ vàng, thẻ đỏ sẽ không được mời tham dự mùa giải kế tiếp.

pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2016
pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2016
pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2016

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào lượt thi đấu vòng I giải Bank League Open 2016 với 6 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status