“PVD Run For Future 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí

09:56 | 07/12/2021

5,522 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 6/12/2021, Công đoàn Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức Tổng kết trao giải chạy online “PVD Run For Future 2021” theo hình thức trực tuyến.

Tham dự tại điểm cầu Hà Nội có đồng chí Nghiêm Thùy Lan – Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN), các đồng chí Phó Chủ tịch, cán bộ cơ quan CĐ DKVN. Tại điểm cầu Công ty CP Phân bón hóa chất Dầu khí (PVFCCo) có đồng chí Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn. Điểm cầu Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) có đồng chí Nguyễn Đức Hạnh – Chủ tịch Công đoàn. Điểm cầu PV Drilling có đồng chí Nguyễn Xuân Cường – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; đồng chí Mai Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty và các đồng chí chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên, các vận động viên (VĐV) tại 14 điểm cầu trên cả nước.

“PVD RUN FOR FUTURE 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí
“PVD Run For Future 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí
Chủ tịch Công đoàn DKVN Nghiêm Thùy Lan dự Tổng kết trao giải “PVD Run For Future 2021” tại điểm cầu Hà Nội.

Giải “PVD Run For Future 2021” diễn ra từ ngày 10 đến 29/11/2021, là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (26/11/2001 - 26/11/2021), 60 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2021) và 30 năm ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam (16/12/1991 - 16/12/2021). Chương trình đã nhận được sự quan tâm, tham gia tích cực từ tập thể người lao động (NLĐ) PV Drilling và các đơn vị bạn là Cơ quan CĐ DKVN, Công đoàn Tổng Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và Công đoàn Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

“PVD RUN FOR FUTURE 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí
Các VĐV thuộc Công ty Vietubes (đơn vị thành viên của PV Drilling) tham gia giải PVD Run For Future 2021
“PVD RUN FOR FUTURE 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí
Các VĐV của PVFCCo tham gia giải PVD Run For Future 2021.
“PVD RUN FOR FUTURE 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí
Các VĐV của PVCFC tham gia giải PVD Run For Future 2021.

Bên cạnh mục tiêu xây dựng một sân chơi rèn luyện sức khỏe bổ ích dành cho CBNV-NLĐ, giải “PVD Run For Future 2021” còn mang ý nghĩa khơi gợi, lan tỏa giá trị tinh thần của Người Dầu khí. NLĐ các đơn vị PVCFC – Phân bón Cà Mau “Hạt ngọc mùa vàng”, PVCFCCo – Đạm Phú Mỹ “Cho mùa bội thu” và PV Drilling – “Người tiên phong của Ngành khoan Dầu khí Việt Nam”, cùng với khẩu hiệu (slogan) đặc trưng của mình khi tham dự giải, đã góp phần lan tỏa hình ảnh thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp của từng đơn vị nói riêng, của người thợ dầu khí nói chung, cũng như khơi dậy niềm tự hào trong mỗi NLĐ về chiều dài lịch sử hình thành, phát triển của ngành Dầu khí trong suốt 60 năm và 30 năm Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

“PVD RUN FOR FUTURE 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí
Giải chạy bộ online "PVD Run For Future 2021" cho phép các VĐV tích lũy số km trong mọi điều kiện.

Tại buổi tổng kết, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn đã đánh giá cao vai trò của tổ chức Công đoàn PV Drilling trong việc xây dựng các phong trào công nhân viên chức lao động; đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, Công đoàn PV Drilling đã có sáng kiến tổ chức giải “PVD Run For Future 2021”, tạo ra một sân chơi rèn luyện bổ ích, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của NLĐ. Theo đồng chí Vũ Anh Tuấn, đây là mô hình đáng biểu dương và cần được nhân rộng. Phó Chủ tịch CĐ DKVN cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các đơn vị PV Drilling, PVCFC và PVFCCo đã tạo điều kiện tốt nhất cho các hoạt động của công đoàn, mà điển hình là kết quả thành công của giải chạy bộ online “PVD Run For Future 2021” lần này.

Đồng chí Nguyễn Xuân Cường cũng thay mặt ban lãnh đạo Tổng công ty đánh giá cao vai trò của tổ chức công đoàn trong hoạt động của doanh nghiệp, không những làm tốt chức năng nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của NLĐ, là cầu nối tin cậy giữa doanh nghiệp và NLĐ, giúp chuyển tải thông điệp từ Ban lãnh đạo Tổng công ty đến NLĐ và ngược lại, còn luôn tiên phong việc tổ chức các hoạt động mang nhiều ý nghĩa đối với đời sống tinh thần của NLĐ. Đặc biệt ở giai đoạn toàn xã hội đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn trong công tác phòng chống dịch bệnh và duy trì SXKD, Công đoàn PV Drilling lại phát huy vai trò quan trọng, đồng hành cùng Tổng công ty bằng các hoạt động thiết thực, điển hình là công tác tổ chức giải chạy bộ online “PVD Run For Future 2021. Đặc biệt, hoạt động được tổ chức không chỉ dành cho NLĐ PV Drilling mà còn mời các đơn vị bạn như PVFCCo, PVCFC và cán bộ Cơ quan CĐ DKVN tham gia. Lãnh đạo PV Drilling cũng đồng thời bày tỏ lời cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ Công đoàn DKVN, các đơn vị bạn đã tham gia giải chạy và đạt nhiều kết quả cao.

“PVD RUN FOR FUTURE 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí
Đồng chí Nguyễn Xuân Cường – Tổng Giám đốc và đồng chí Mai Thế Toàn – Chủ tịch HĐQT PV Drilling trao cúp cho đội PVD Well Services tại điểm cầu Tổng Công ty
“PVD Run For Future 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí
Các VĐV nhận huy chương hoàn thành cự ly của chương trình.
“PVD Run For Future 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí
Đội Công đoàn PVFCCo xuất sắc nhận được 02 giải Nhất tập thể
“PVD Run For Future 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí
Các VĐV đội Công đoàn nhận huy chương tại điểm cầu Cà Mau.
“PVD Run For Future 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí
Công đoàn PVD Invest trao giải và huy chương cho các VĐV.

Đồng chí Hồ Trọng Thoán - Ủy viên Ban thường vụ CĐ DKVN, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling - Trưởng ban tổ chức giải đã bày tỏ lời cảm ơn đến Lãnh đạo CĐ DKVN, Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty PV Drilling đã luôn dành sự quan tâm, tạo mọi điều kiện để hoạt động công đoàn PV Drilling đạt hiệu quả; cảm ơn các đơn vị khách mời là PVCFC và PVFCCo, Cơ quan CĐ DKVN đã nhiệt tình tham gia giải và đạt nhiều kết quả tốt đẹp; đồng thời bày tỏ mong muốn phong trào hoạt động văn hóa thể thao giữa các đơn vị trong hệ thống CĐ DKVN sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển.

Giải “PVD Run For Future 2021” kết thúc, đã để lại dấu ấn sâu sắc trong mỗi cán bộ đoàn viên, NLĐ về ý nghĩa của những “bước chạy cho tương lai”; không những tăng cường sự giao lưu, gắn kết và chia sẻ giữa các đơn vị trong ngành Dầu khí, còn góp phần khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng của mỗi cá nhân, góp phần cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, mang lại cho NLĐ một tinh thần tích cực và an nhiên, tự tại trong bất cứ hoàn cảnh nào.

“PVD Run For Future 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí
Các VĐV PVFCCo đạt hạng nhì Giải ảnh “khoảnh khắc đường đua”, hạng mục ảnh tập thể.
“PVD Run For Future 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí
Đội PVD Well Services đạt giải nhì hạng mục tập thể có tổng quãng đường chạy tích lũy cao nhất.

Sau Giải chạy bộ “PVD Run For Future 2021”, đồng chí Hồ Trọng Thoán hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tham gia tích cực của VĐV các đơn vị trong giải Chạy bộ và Đua xe đạp “PVD Chào Xuân 2022” sắp tới. Giải sẽ được khởi động từ ngày 7/12/2021 và chính thức diễn ra từ ngày 01/01/2022 - 15/01/2022, nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Công đoàn PV Drilling (28/01/2002 - 28/01/2022), mừng Đảng Cộng sản Việt Nam Quang vinh (3/2/2022) và tiến tới chào mừng 112 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Kết quả Giải chạy bộ “PVD Run For Future 2021”:

Đội có tổng số quãng đường tích lũy cao nhất:

Giải nhất : Công đoàn PVFCCo

Giải nhì : Công đoàn PVD WELL SEVICES

Giải ba: Công đoàn PVCFC

Đội có số km trung bình quãng đường mỗi VĐV cao nhất:

Giải nhất: Công đoàn PVFCCo

Giải nhì: Công đoàn PVCFC

Giải ba: PVD Well Services

Nội dung 50 km dơn vị khách mời:

Giải nhất: VĐV Nguyễn Thị Minh Hiền - PVFCCo

Giải nhì: VĐV Vương Thị Bốn - PVCFC

Giải ba: VĐV Chu Thị Hồng Vân - PVFCCo

Nội dung 100 km đơn vị khách mời:

Giải nhất: VĐV Bùi Văn Tuyên - PVFCCo

Giải nhì: VĐV Hoàng Anh Văn - PVCFC

Giải ba: VĐV Nguyễn Thanh Trà - PVFCCo

Nội dung 50 km nội bộ PV Drilling:

Giải nhất: VĐV Trần Thị Hằng - PVD Well Services

Giải nhì: VĐV Nguyễn Thị Hải - PVD Logging Expro

Giải ba: VĐV Nguyễn Thị Kim Dung - PVD HO

Nội dung 100 km nội bộ PV Drilling:

Giải nhất: VĐV Nguyễn Khắc Tuấn - PVD Tech

Giải nhì: VĐV Nguyễn Cao Giáp - PVD Offshore

Giải ba: VĐV Lý Bảo Long - PVD Tech

Giải phong cách: VĐV Hoàng Anh Văn – PVCFC

Giải ảnh “khoảnh khắc đường đua”

* Ảnh tập thể:

Giải nhất: Công đoàn PVD Well Services

Giải nhì: Công đoàn PVFCCo

Giải ba: Công đoàn PVCFC, PVD Training, Vietubes

* Nội dung cá nhân nữ:

Giải nhất: VĐV Vương Bảo Loan - PVD Invest

Giải nhì : VĐV Nguyễn Thị Nguyệt - PV Training và VĐV Trần Thị Hằng - PVD Well

Giải ba: VĐV Ngô Thị Hải Anh - PVD HO, VĐV Nguyễn Thị Hải - PVD Logging, VĐV Phan Thùy Trúc Quyên - PVD Training

* Nội dung cá nhân nam:

Giải nhất: VĐV Đoàn Tường Hoan - PVD Baker Hughes

Giải nhì: VĐV Nguyễn Văn Phát - PVD Training

Giải ba: VĐV Nguyễn Hoàng Quý - PVD Well và Nguyễn Khắc Tuấn - PVD Tech

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status