Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

PVD Tech - Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi PV Drilling 2024, Lê Thanh Tiến (PVD Tech)

08:55 | 08/08/2024

731 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Lê Thanh Tiến thuộc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Khoan Dầu khí PVD (PVD Tech).

Tham gia bình chọn cho video 18-LTT-CN-02 của tác giả Lê Thanh Tiến tại Fanpage PetroTimes

Trong suốt bề dày hoạt động, PV Drilling luôn được đánh giá là một trong những đơn vị của ngành dầu khí đi đầu trong công tác an toàn – sức khỏe – môi trường và áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về HSEQ. Ngoài ra, hầu hết các giàn khoan của PV Drilling hiện đang cung cấp dịch vụ ở nước ngoài nên công tác đảm bảo an toàn cho các giàn khoan và các hoạt động liên quan đến khoan gặp không ít khó khăn do nhiều rào cản về văn hóa, ngôn ngữ, khác biệt về chính sách của địa phương… Do đó, việc đào tạo đội ngũ làm công tác an toàn, an toàn vệ sinh viên đóng vai trò rất quan trọng đối với PV Drilling cũng như các đơn vị trực thuộc.

Tiếp nối thành công từ 6 lần tổ chức vào các năm 2012, 2013, 2015, 2017, 2019 và năm 2021 thi theo hình thức online, Hội thi ATVSV giỏi lần thứ VII năm 2024 của PV Drilling đã thu hút hơn 70 thí sinh ưu tú tham dự đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng công ty PV Drilling.

Các đội tranh tài ở 4 phần thi gồm: Thi thực hành kỹ năng chữa cháy, thi chào hỏi, thi thực hành kỹ năng sơ cấp cứu và thi kiến thức về an toàn vệ sinh lao động. Hội thi không chỉ là dịp nâng cao nhận thức của cán bộ công nhân viên - người lao động trong toàn Tổng công ty về công tác An toàn vệ sinh lao động mà còn là sân chơi cho người lao động, nhất là đội ngũ an toàn vệ sinh viên có dịp giao lưu, học tập và trao đổi kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn. Đây cũng là một trong những nỗ lực hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ dầu khí hàng đầu, đồng thời thể hiện sự nghiêm túc của Tổng công ty đối với công tác HSEQ trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Hội thi được duy trì tổ chức trong nhiều năm qua cho thấy Ban lãnh đạo PV Drilling rất quan tâm đến công tác an toàn vệ sinh lao động và quan trọng hơn nữa là giúp duy trì và lan tỏa ý thức về an toàn trong toàn Tổng công ty cũng như tất cả các đơn vị trực thuộc.

Tác giả: Lê Thanh Tiến

DMCA.com Protection Status