PVD Training đạt Chỉ số sáng tạo đổi mới chất lượng QII-2017

18:15 | 27/06/2017

1,098 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Công ty Cổ phần Đào tạo kỹ thuật PVD (PVD Training) là thành viên trực thuộc Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) vừa được vinh danh trong lễ công bố và trao biểu trưng Chỉ số sáng tạo đổi mới chất lượng QII-2017.   

Chỉ số sáng tạo đổi mới chất lượng (Quality Innovation Index - QII) là mô hình hỗ trợ doanh nghiệp qua các hoạt động khảo sát, báo cáo đánh giá cải tiến liên tục do Hội đồng Liên hiệp Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận quốc tế InterConformity (CHLB Đức), tổ chức Global GTA thực hiện theo chuẩn mực quốc tế định kỳ hằng năm.

Tính đến tháng 6/2017, chương trình đã khảo sát và cập nhật hồ sơ thông tin cho hơn 500 doanh nghiệp, trong đó có khoảng 400 doanh nghiệp thành viên ban hành áp dụng quy trình phát triển chỉ số sáng tạo đổi mới chất lượng doanh nghiệp theo chuẩn mực của Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế.

Theo Báo cáo Chỉ số sáng tạo đổi mới chất lượng QII-2017, có 103 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của Hệ thống đảm bảo chất lượng QAS-2017 và phát triển thương hiệu QII-2017.

pvd training dat chi so sang tao doi moi chat luong qii 2017
Đại diện PVD Training nhận biểu trưng Chỉ số sáng tạo đổi mới chất lượng QII-2017

Trong đó, với những thành tựu đạt được trong những năm qua và thương hiệu, uy tín đã được khẳng định qua đánh giá của các cơ quan, tổ chức cũng như cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế, 3 đơn vị thuộc PVN gồm: PVEP, BSR, PVD Training đã được xét chọn và vinh danh là các đơn vị đạt tiêu chuẩn QII-2017 và QAS-2017.

Được thành lâp năm 2007, PVD Training là chuyên gia trong 3 lĩnh vực thế mạnh bao gồm: Đào tạo và cấp chứng chỉ; Các giải pháp nhân sự (Cung ứng và Tư vấn phát triển nguồn nhân lực) và các Dịch vụ kỹ thuật.

Với khuôn viên rộng trên 16.000m2, PVD Training là một cơ sở đào tạo tích hợp được trang bị các phòng học chuẩn quốc tế, hệ thống sân bãi cùng các mô hình thiết bị hiện đại phục vụ thực hành ngay trong khuôn viên cơ sở đào tạo.

Lấy chất lượng và tính chuyên nghiệp trong dịch vụ làm thế mạnh, PVD Training luôn duy trì, phát triển và đạt được các chứng nhận quốc tế. Hiện PVD Training là thành viên và được cấp phép bởi các tổ chức đăng kiểm quốc tế quan trọng trong ngành như OPITO, DNV, Lloyd, AWS, IFE… Việc PVD Training được trao biểu trưng Chỉ số sáng tạo đổi mới chất lượng QII-2017 tiếp tục minh chứng cho quá trình sáng tạo đổi mới không ngừng, đạt chất lượng cao trong cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Năm nay lễ công bố và trao biểu trưng Chỉ số sáng tạo đổi mới chất lượng QII-2017 cho các doanh nghiệp áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của Hệ thống bảo đảm chất lượng QAS-2017 và phát triển thương hiệu QII-2017 đã diễn ra vào sáng 24/6 tại TP HCM.

P.V

DMCA.com Protection Status