PVEP hỗ trợ y tế tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 tại tỉnh Bắc Giang

19:20 | 21/05/2021

27,408 lượt xem
|
(PetroTimes) - Nhằm chia sẻ khó khăn, giúp đỡ các đội ngũ cán bộ, y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tuyến đầu tại Bắc Giang trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, ngày 21/5/2021, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã trao tặng vật tư y tế và 100 triệu đồng thông qua Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bắc Giang.

Trong những ngày qua, dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại nước ta, trong đó tỉnh Bắc Giang đang là điểm nóng bùng phát dịch bệnh tại các khu công nghiệp. Trước tình hình đó, ngoài đội ngũ nhân viên y tế tại địa phương, Bộ Y tế và một số tỉnh, thành phố đã khẩn trương cử lực lượng cán bộ, y bác sĩ của các bệnh viện và trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tỉnh Bắc Giang trong công tác truy vết, xét nghiệm, cách ly, khoanh vùng, hạn chế dịch bệnh lây lan và bùng phát.

PVEP hỗ trợ y tế tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang
Đoàn công tác PVEP trao quà ủng hộ tới Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bắc Giang

Mặc dù vậy, do số lượng các ca nghi mắc và diện tầm soát lớn, đội ngũ cán bộ, y bác sĩ tham gia phòng chống dịch tại Bắc Giang đang phải nỗ lực hết sức, thần tốc xử lý công việc rất lớn để hoàn thành nhiệm vụ với rất nhiều khó khăn, vất vả và rủi ro lây nhiễm dịch bệnh.

Với tinh thần cả nước chung tay "chống dịch như chống giặc", đoàn công tác của PVEP do ông Kiều Ngọc Anh – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty dẫn đầu đã tới làm việc và trao quà tặng gồm 100 triệu đồng và 15 nghìn khẩu trang y tế để chung sức, chia sẻ cùng các lực lượng y tế ở tuyến đầu đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch tại Bắc Giang.

PVEP hỗ trợ y tế tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang
PVEP hỗ trợ khẩu trang y tế

Ông Kiều Ngọc Anh – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty bày tỏ tình cảm và niềm tin của tập thể CBNV PVEP dành cho đội ngũ cán bộ, y bác sĩ đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu tại Bắc Giang, đồng thời, khẳng định tập thể cán bộ nhân viên PVEP sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất để sát cánh cùng nhân dân cả nước đẩy lùi và chiến thắng đại dịch COVID-19.

Bà Vũ Thị Sáu - Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế tỉnh Bắc Giang đã thay mặt tập thể cán bộ, viên chức ngành Y tế Bắc Giang bày tỏ lời cảm ơn đối với sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên PVEP. Bà cũng cho biết, với sự chi viện của Trung ương và các tỉnh, hiện có hàng nghìn y, bác sỹ, nhân viên y tế đang tham gia phòng chống COVID-19 ở các khu công nghiệp và ổ dịch tại địa phương, với nhiều khó khăn và áp lực công việc rất lớn. Vì vậy sự quan tâm, động viên của cộng đồng có ý nghĩa quan trọng để ngành Y tế Bắc Giang nói riêng và cả nước nói chung tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ phòng chống, kiểm soát đại dịch.

Với truyền thống của một đơn vị luôn đề cao thực hiện trách nhiệm xã hội, kể từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, PVEP đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa như tài trợ máy thở cho các bệnh viện tuyến đầu, tặng khẩu trang y tế cho nhân dân các nước PVEP đang triển khai dự án dầu khí, hỗ trợ cán bộ nhân viên và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong công tác phòng chống dịch… với tổng số tiền trên 3 tỷ đồng.

“Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ” .

Lãnh đạo CĐ DKVN và PVEP thăm hỏi, động viên cán bộ biệt phái tại AlgeriaLãnh đạo CĐ DKVN và PVEP thăm hỏi, động viên cán bộ biệt phái tại Algeria
PVEP tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19PVEP tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19
PVEP duy trì sản xuất ổn định, đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh COVID-19PVEP duy trì sản xuất ổn định, đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh COVID-19
Người lao động dầu khí ở PVEP nơi tâm dịch: Trong mọi hoàn cảnh, sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giaoNgười lao động dầu khí ở PVEP nơi tâm dịch: Trong mọi hoàn cảnh, sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Người Dầu khí trong tâm dịch SaharaNgười Dầu khí trong tâm dịch Sahara

PV

DMCA.com Protection Status