PVEP khánh thành trạm y tế xã Diễn Xuân

21:06 | 29/05/2016

1,777 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 29/5 tại Nghệ An, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu tổ chức Lễ khánh thành Trạm y tế xã.

Đến dự lễ khánh thành có ông Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); ông Hoàng Ngọc Đang, Chủ tịch HĐTV PVEP; ông Ngô Hữu Hải, Tổng giám đốc PVEP cùng các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty, đại diện lãnh đạo các Ban chức năng Tổng công ty.

Về phía huyện Diễn Châu có ông Phan Văn Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Đảng ủy, UBND xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu cùng đông đảo bà con nhân dân xã Diễn Xuân.

pvep khanh thanh tram y te xa dien xuan
Khánh thành Trạm y tế xã Diễn Xuân

Nằm trong chương trình An sinh xã hội của PVEP năm 2015, Trạm y tế xã Diễn Xuân được PVEP tài trợ xây dựng với số tiền 4 tỉ đồng, sau 6 tháng thi công đảm bảo đúng chất lượng, tiến độ, đến tháng 5 năm 2016 đã đưa vào sử dụng, phục vụ cho nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân xã Diễn Xuân. Công trình 2 tầng với gần 20 phòng khám  với đầy đủ các y cụ cần thiết cho việc đảm bảo sức khỏe của nhân dân trong xã.  Công trình được đưa vào sử dụng cũng góp phần giúp xã Diễn Xuân đáp ứng được tiêu chuẩn y tế phục vụ cộng đồng, một tiêu chuẩn quan trọng trong việc xét chuẩn nông thôn mới cho xã.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Thành viên HĐTV PVN Đinh Văn Sơn đánh giá cao sự hợp tác giữa PVEP với UBND xã Diễn Xuân trong việc đầu tư xây dựng và đưa công trình trạm y tế xã vào sử dụng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, khang trang, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Đồng chí Đinh Văn Sơn cũng nhấn mạnh, Tập đoàn và PVEP luôn quan tâm, chú trọng cho công tác an sinh xã hội, đặc biệt đối với công tác y tế, giáo dục, xóa đói giảm nghèo được chú ý hàng đầu. Trong thời gian tới, đồng chí hy vọng PVEP sẽ tiếp tục có những chương trình an sinh xã hội thiết thực và đầy ý nghĩa.

pvep khanh thanh tram y te xa dien xuan
Trao tặng 40 suất học bổng cho các em học sinh xuất sắc của xã Diễn Xuân

Thay mặt lãnh đạo PVEP, Chủ tịch HĐTV Hoàng Ngọc Đang bày tỏ sự cảm ơn đối với sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn và sự giúp đỡ của UBND huyện Diễn Châu, xã Diễn Xuân trong việc xây dựng Trạm y tế xã đồng thời hy vọng công trình sẽ giúp nâng cao sức khỏe nhân dân xã Diễn Xuân đồng thời giúp xã có một diện mạo mới khang trang, hiện đại.

pvep khanh thanh tram y te xa dien xuan
Các đại biểu tham gia trồng cây xanh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới

Cũng tại buổi lễ, đại diện Công đoàn PVEP Hà Nội đã trao tặng 40 suất học bổng cho 40 em học sinh xã Diễn Xuân đã có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2015-2016.

Nhân dịp này, hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), PVEP đã trồng 10 cây xanh trong khuôn viên Trạm y tế xã Diễn Xuân, góp phần nhỏ hoàn thiện cảnh quan xung quanh Trạm cũng như mang lại một môi trường trong lành cho người dân địa phương. Thông qua chương trình này, PVEP mong muốn truyền tải thông điệp “ Trồng một cây xanh, góp một niềm tin cho môi trường xanh”.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status