PVEP tổ chức gặp mặt nữ cán bộ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

09:10 | 20/10/2013

621 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo và Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty, chiều ngày 16/10/2013, Ban Nữ Công Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức buổi Gặp mặt nữ cán bộ tại Hà Nội nhân dịp chào mừng 83 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2013)

Đến dự buổi gặp mặt có ông Hoàng Ngọc Đang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên; ông Ngô Hữu Hải – Phó Tổng Giám đốc Thường trực; ông Trần Bình Minh – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ; ông Nguyễn Văn Cư - Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các Ban của TCT; Về phía tập thể nữ cán bộ của Tổng Công ty có bà Lê Thị Lam Giang và bà Tạ Thị Vĩnh Hiền – Thành viên HĐTV; bà Đỗ Thanh Hương – Trưởng Ban Nữ công PVEP Hà Nội cùng toàn thể đại biểu nữ cán bộ công nhân viên PVEP tại khu vực Hà Nội.

Ông Hoàng Ngọc Đang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PVEP phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong phần khai mạc buổi gặp mặt, ông Trần Bình Minh – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Vì sự Tiến bộ Phụ nữ PVEP đã điểm lại những thành tựu của tập thể nữ CBNV PVEP, lực lượng chiếm gần 36% đội ngũ lao động của Tổng Công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của PVEP và một số thành tích nổi bật của phụ nữ PVEP trong năm qua. Với tổng số lao động nữ tại cơ quan Tổng Công ty và các đơn vị thành viên khoảng 850 người, 80% các nữ cán bộ công nhân viên PVEP có trình độ đại học và trên đại học, đáp ứng được ngày càng nhiều những vị trí, công việc của khối kỹ thuật mà trước kia chủ yếu do các cán bộ nam đảm nhiệm, đồng thời các chị em luôn là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua lao động. Nhiều chị em đã khẳng định năng lực trong vai trò lãnh đạo Tổng Công ty, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của TCT. Các nữ CBCNV PVEP, đặc biệt là các nữ cán bộ trẻ đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, có mặt tại nhiều dự án dầu khí xa xôi, điều kiện làm việc khắc nghiệt như ở Algeria, Venezuela và nhiều nước khác... Đội ngũ cán bộ nữ xuất sắc, năng động, tự chủ, sáng tạo thực sự là niềm tự hào to lớn của PVEP.

Phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ nữ, ông Hoàng Ngọc Đang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PVEP đã đánh giá cao và trân trọng cảm ơn những thành tích xuất sắc và đóng góp của chị em CBNV PVEP trong mọi mặt hoạt động của Tổng Công ty bên cạnh việc hoàn thành tốt thiên chức của người phụ nữ trong gia đình. Ông cũng dành thời gian tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của các chị em trong công tác và chỉ đạo Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ, BCH Công đoàn, Ban Nữ công TCT tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phong trào và quan tâm chăm lo các vấn đề chế độ chính sách cho cán bộ nhân viên nữ.

Ông Ngô Hữu Hải – Phó Tổng Giám đốc TT và ông Hồ Huy Nhân – Phó Bí thư TT Đảng ủy trao bằng khen cho các cá nhân đạt danh hiệu Hai giỏi cấp Ngành.

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các nữ cán bộ công nhân viên PVEP, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã có quyết định về việc tặng Bằng khen cho các tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc Nước – Đảm việc Nhà” giai đoạn 2010-2013.

Bên cạnh hoạt động tổ chức gặp mặt nữ cán bộ nhân viên trong các dịp chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hàng năm, với sự hỗ trợ sâu sát của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Công đoàn TCT, Ban Nữ Công PVEP đã tổ chức nhiều phong trào, chương trình sinh hoạt phù hợp với đặc thù, nguyện vọng của nữ cán bộ nhân viên, qua đó đã đóng góp tích cực trong công tác chăm lo đời sống và tinh thần, giúp tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và nâng cao tinh thần làm việc, cống hiến của chị em vì sự phát triển của Tổng Công ty PVEP.  

Ông Trần Bình Minh – Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban VSTBPN và ông Nguyễn Văn Cư – Chủ tịch CĐ PVEP trao bằng khen cho Tập thể Nữ công PVEP HN

PV

DMCA.com Protection Status