PVEP tưng bừng khai mạc Hội thao năm 2022 - khu vực phía Bắc

20:22 | 28/11/2022

5,321 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hòa trong không khí sôi nổi, vui tươi, chào mừng kỷ niệm 61 năm Ngày Truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2022), 31 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam và kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí - PVEP (04/5/2007 – 04/5/2022), sáng ngày 27/11/2022, PVEP đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thao PVEP năm 2022 – Khu vực phía Bắc tại Nhà Thi đấu Quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Đến dự Lễ khai mạc, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) có ông Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch CĐ DKVN; bà Lương Thị Hồng Nhung - Trưởng Ban Tuyên giáo Nữ công CĐ DKVN. Về phía PVEP có sự tham dự của ông Trịnh Việt Thắng – Thành viên HĐTV; ông Hoàng Ngọc Trung - Phó Tổng Giám đốc; ông Kiều Ngọc Anh – Chủ tịch Công đoàn cùng lãnh đạo các Ban, đơn vị và đại diện lãnh đạo các công đoàn cơ sở, công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn Tổng công ty và đông đảo các vận động viên là cán bộ, nhân viên của PVEP.

Phát biểu khai mạc Hội thao, Phó Tổng Giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung, Trưởng Ban tổ chức Hội thao nhấn mạnh, đây là dịp để phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của toàn thể CBNV PVEP được khôi phục và đẩy mạnh hơn bao giờ hết sau hơn 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, thông qua Hội thao, lãnh đạo Tổng công ty hy vọng các cán bộ nhân viên của PVEP sẽ phát huy hơn nữa tinh thần rèn luyện, tích cực thi đua lao động sản xuất để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2022 và thời gian tới, xứng đáng là một trong những đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

PVEP tưng bừng khai mạc Hội thao năm 2022 - khu vực phía Bắc
Ông Hoàng Ngọc Trung - Phó Tổng Giám đốc PVEP, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao phát biểu khai mạc
PVEP tưng bừng khai mạc Hội thao năm 2022 - khu vực phía Bắc
Ông Trịnh Việt Thắng – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐTV đánh trống khai mạc Hội thao
PVEP tưng bừng khai mạc Hội thao năm 2022 - khu vực phía Bắc
Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha tặng hoa và cờ lưu niệm khích lệ tinh thần các đội thi đấu

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu thuộc các bộ môn: kéo co, bóng bàn, cầu lông, tennis, bơi lội, điền kinh… với sự hưởng ứng mạnh mẽ và tham gia tích cực của hơn 300 vận động viên từ 16 đoàn thuộc các đơn vị thành viên của PVEP cùng hàng trăm cổ động viên đến cổ vũ.

PVEP tưng bừng khai mạc Hội thao năm 2022 - khu vực phía Bắc
Các Công đoàn bộ phân chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai mạc Hội thao

Hội thao PVEP được tổ chức thường niên mới mục đích tạo ra sân chơi rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên trong Tổng công ty; và cũng là dịp để toàn bộ cán bộ, nhân viên trong Tổng công ty và các đơn vị thành viên thể hiện khí thế thi đua không chỉ trong sản xuất kinh doanh mà còn trong các hoạt động đoàn thể, đặc biệt là phát huy tài năng trong thể thao. Hội thao cũng là sân chơi để giao lưu, tăng cường đoàn kết, gắn bó giữa các Ban chức năng, các đơn vị thành viên của PVEP, góp phần xây dựng văn hóa PVEP, thúc đẩy phát triển phong trào thi đua của Tổng công ty trong các năm tiếp theo.

Kết thúc một ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, Hội thao PVEP - khu vực miền Bắc năm 2022 đã khép lại thành công rực rỡ với 25 huy chương. Các giải thưởng đã được trao cho những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất ở 9 bộ môn.

Lễ bế mạc và Gala trao giải Hội thao đã diễn ra trang trọng với sự có mặt của đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam và đồng chí Trần Hồng Nam - Tổng Giám đốc PVEP cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty.

Tổng kết các giải thưởng: giải Nhất toàn đoàn thuộc về Công đoàn bộ phận Kế hoạch Đầu tư; hai giải Nhì thuộc về Công đoàn Cơ sở PVEP Sông Hồng và Công đoàn bộ phận Thăm dò; ba giải Ba thuộc về Công đoàn bộ phận Tài chính Kế toán, Công đoàn bộ phận Quản lý Dự án và Công đoàn bộ phận Văn phòng; cùng mười giải khuyến khích.

PVEP tưng bừng khai mạc Hội thao năm 2022 - khu vực phía Bắc
Đồng chí Nghiêm Thùy Lan và đồng chí Trần Hồng Nam trao giải cho các CĐBP

Một số hình ảnh các môn thi đấu tại Hội thao.

PVEP hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ tại Nghệ AnPVEP hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ tại Nghệ An
PVEP tổ chức Hội thảo hưởng ứng kỷ niệm 10 năm Ngày Pháp luật Việt NamPVEP tổ chức Hội thảo hưởng ứng kỷ niệm 10 năm Ngày Pháp luật Việt Nam
Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện "Hành trình đỏ năm 2022”
PVEP tài trợ xây dựng trường mầm non tại huyện Thanh Chương, Nghệ AnPVEP tài trợ xây dựng trường mầm non tại huyện Thanh Chương, Nghệ An
PVEP POC và Vietsovpetro tổ chức Lễ Ký kết Hợp đồng EPCI dự án phát triển mỏ Đại Hùng Pha 3, Lô 05.1aPVEP POC và Vietsovpetro tổ chức Lễ Ký kết Hợp đồng EPCI dự án phát triển mỏ Đại Hùng Pha 3, Lô 05.1a
Lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị thành viên giao hữu bóng đá nhân kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt NamLãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị thành viên giao hữu bóng đá nhân kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam

PV

DMCA.com Protection Status