PVFCCo 14 năm liên tiếp nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

07:06 | 04/03/2017

515 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vào ngày 2/3 vừa qua, tại Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã vinh dự nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

Đây cũng là năm thứ 14 PVFCCo liên tục được trao tặng danh hiệu này kể từ ngay năm đầu tiên sản phẩm Đạm Phú Mỹ của Công ty tham gia thị trường.

Theo ông Dương Trí Hội - Phó Tổng giám đốc PVFCCo, thành tích đó đạt được phần lớn là nhờ vào sự nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV để làm ra sản phẩm đạt chất lượng cao, ổn định, cung ứng kịp thời, cùng với các hoạt động hỗ trợ trực tiếp cho nông dân; điều đó khiến bộ sản phẩm phân bón mang thương hiệu Phú Mỹ nhận được sự tin cậy, ủng hộ và bình chọn của người tiêu dùng.

pvfcco 14 nam lien tiep nhan danh hieu hang viet nam chat luong cao
Sản phẩm phân bón Phú Mỹ

Ông Hội xác định, đây cũng là động lực để PVFCCo tiếp tục phấn đấu đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hơn, đa dạng hơn.

Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao là một trong những danh hiệu có uy tín, được thực hiện dựa trên việc khảo sát ý kiến khách quan của người tiêu dùng, hộ gia đình và các nhà bán lẻ trên toàn quốc. Trong ngành hàng phân bón, PVFCCo không chỉ là đơn vị dẫn đầu về chất lượng sản phẩm mà còn là đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội, hỗ trợ và đồng hành cùng bà con nông dân.

PV

DMCA.com Protection Status