PVFCCo Central tham gia Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao

15:29 | 19/12/2013

959 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Từ ngày 17 đến 22/12, tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Daklak, Công ty Cổ Phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central), đơn vị thành viên của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tham gia gian hàng tại Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Daklak 2013.

Gian hàng của PVFCCo Central được đặt tại vị trí trung tâm, thiết kế thoáng, đẹp theo hệ thống nhận diện PVFCCo, các sản phẩm phân bón Phú Mỹ như Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Sa Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ được trưng bày đa dạng, bắt mắt, ngoài ra gian hàng có tổ chức tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, đặc biệt có tổ chức các chương trình vui chơi, tìm hiểu về  PVFCCo nên đã thu hút được đông đảo khách tham quan.

Gian hàng của PVFCCo Central tại Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Daklak 2013

PVFCCo Central đã ghi nhận ý kiến của bà con về các sản phẩm như: Tiếp tục duy trì chất lượng, đồng thời cung ứng đủ, kịp thời Đạm Phú Mỹ cho thị trường để phục vụ mùa vụ, đồng thời kiến nghị bên cạnh các sản phẩm NPK Phú Mỹ mùa mưa đang cung cấp trên thị trường, PVFCCo nên cho ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ chuyên dùng mùa khô cho cây cà phê.

Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Daklak 2013 lần này có gần 400 gian hàng với hơn 160 doanh nghiệp tham gia với các sản phẩm chủ yếu  bao gồm các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, nội thất và sản phẩm phục vụ nông nghiệp. Theo thống kê của ban tổ chức, riêng trong buổi sáng khai mạc đã có hơn 10.000 lượt người vào tham quan và mua sắm.

Bà con nông dân tham quan gian hàng của PVFCCo Central

Được biết, Daklak là tỉnh có diện sản xuất nông nghiệp lớn nhất khu vực Miền Trung và Tây nguyên với hơn 200.000 ha Cà phê, 35.000 ha Cao Su và hơn 76.000 ha lúa và hàng chục ngàn ha cây đậu đỗ, cây lấy củ các loại. Chỉ tính riêng nhu cầu phân đạm, mỗi năm Daklak cần hơn 105.000 tấn và đây cũng là thị trường trọng điểm của các đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón. Đạm Phú Mỹ là sản phẩm chất lượng, có uy tín và được bà con nông dân Tây Nguyên tin dùng, thông qua việc tham gia Hội chợ sẽ góp phần nâng cao và khẳng định thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân bón của PVFCCo.

                                                                                       T.V

DMCA.com Protection Status