PVFCCo: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc PVFCCo North

08:08 | 24/04/2020

1,429 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 22/4/2020 tại trụ sở Công ty, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Bắc (PVFCCo North) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc – Người đại diện pháp luật của Công ty. 

Tham dự buổi lễ, về phía Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) có đồng chí Lê Cự Tân - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TCT; đồng chí Cao Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc TCT; đồng chí Nguyễn Cao Khải - Trưởng Ban TCNS&ĐT. Về phía PVFCCo North có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thị Hồng Dung - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT cùng các đồng chí trong Chi ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức đoàn thể thuộc PVFCCo North.

Đồng chí Lương Anh Tuấn được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc - Người đại diện theo pháp luật của PVFCCo North kể từ ngày 01/05/2020.

trao quyet dinh bo nhiem giam doc nguoi dai dien theo phap luat pvfcco north
Đồng chí Lương Anh Tuấn được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc - Người đại diện theo pháp luật của PVFCCo North

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Cự Tân và đồng chí Cao Trung Kiên đã gửi lời chúc mừng và ghi nhận những đóng góp hiệu quả của đồng chí Lương Anh Tuấn trong suốt thời gian qua, đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng với những kinh nghiệm đã được tích lũy qua quá trình làm việc, đồng chí sẽ phát huy tốt nhất khả năng chuyên môn để tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của PVFCCo North, cũng như góp phần vào thành công chung của toàn Tổng công ty trong thời gian tới.

Thay mặt tập thể PVFCCo North, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Dung gửi lời chúc mừng đồng chí Lương Anh Tuấn và mong muốn đồng chí sẽ cùng Ban lãnh đạo và CBNV PVFCCo North tiếp tục phát huy bản lĩnh, đoàn kết một lòng, đóng góp trí lực để cùng nhau chung tay xây dựng PVFCCo North phát triển bền vững.

trao quyet dinh bo nhiem giam doc nguoi dai dien theo phap luat pvfcco north
Đồng chí Lê Cự Tân, Tổng giám đốc PVFCCo phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Lương Anh Tuấn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo TCT, tập thể Lãnh đạo, CBNV Công ty đã tín nhiệm, tin tưởng và ủng hộ, đồng thời cam kết sẽ cố gắng hết sức mình, quyết tâm cùng tập thể Ban lãnh đạo, CBNV Công ty xây dựng, vun đắp để PVFCCo North luôn là một tập thể đoàn kết, vững mạnh, nhiệt huyết, sáng tạo, luôn hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường với rất nhiều thách thức như hiện nay.

Cũng tại buổi lễ, thay mặt cho tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể người lao động PVFCCo North, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Dung gửi lời cảm ơn sâu sắc cùng những tình cảm chân thành của CBNV Công ty dành cho đồng chí Cao Trung Kiên với những đóng góp vô cùng quý báu và không ngừng nghỉ trong suốt gần hai năm vừa qua trên cương vị Giám đốc Công ty, đồng thời cũng tin tưởng đồng chí sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong thời gian tới.

PV

trao quyet dinh bo nhiem giam doc nguoi dai dien theo phap luat pvfcco north

Phân bón Phú Mỹ giúp cây nhãn Hưng Yên tăng năng suất, chất lượng
trao quyet dinh bo nhiem giam doc nguoi dai dien theo phap luat pvfcco north

Đoàn Thanh niên PVFCCo North về nguồn tại Cao Bằng
trao quyet dinh bo nhiem giam doc nguoi dai dien theo phap luat pvfcco north

PVFCCo North đồng hành cùng bà con nông dân

DMCA.com Protection Status