PVFCCo dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

14:26 | 24/07/2024

5,891 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 23/7/2024, Đoàn lãnh đạo, CBCNV Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) do đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT dẫn đầu đã đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ TP Hồ Chí Minh.
PVFCCo dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
Đoàn lãnh đạo, CBCNV PVFCCo dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Tham gia đoàn còn có đồng chí Tống Xuân Phong – UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT; đồng chí Trịnh Văn Khiêm – UV BCH Đảng bộ, UV HĐQT, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TCT; đồng chí Đào Văn Ngọc – Phó TGĐ TCT; đồng chí Tạ Quang Huy – Phó TGĐ TCT; đồng chí Võ Ngọc Phương – Phó TGĐ TCT; đồng chí Phạm Chí Trung – Bí thư Đoàn Thanh niên TCT; cùng lãnh đạo các Ban/Văn phòng TCT, BCH Hội Cựu chiến binh, cán bộ/đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc tại TP Hồ Chí Minh.

Tại Nghĩa trang liệt sỹ TP Hồ Chí Minh, trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tri ân tưởng nhớ các liệt sỹ đã cống hiến tuổi thanh xuân, chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn, thành kính biết ơn đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa từ trần ngày 19/7/2024.

Sau lễ dâng hương, các đại biểu đã đến thắp hương tại các ngôi mộ đang được đặt tại nghĩa trang này - nơi an nghỉ của gần 14.500 anh hùng liệt sỹ để tưởng nhớ và tri ân.

Đây là hoạt động truyền thống của PVFCCo mỗi khi đến dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm thể hiện sự tri ân công lao của các Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc.

Được biết, trong tháng 7 này, tại PVFCCo và các đơn vị thành viên sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động thiết thực, đền ơn đáp nghĩa như thăm và chăm sóc thương, bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng, trao nhà tình thương,...

Một số hình ảnh PVFCCo dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang TP Hồ Chí Minh:

Chủ tịch PVFCCo dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
Đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.
PVFCCo dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang TP HCM
Đây là hoạt động truyền thống của PVFCCo mỗi khi đến dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm.
PVFCCo dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ
Hoạt động thể hiện sự tri ân công lao của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc.
Đoàn Thanh niên PVFCCo dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
Chương trình dâng hương có sự tham gia đầy đủ của đại diện các đoàn thể thuộc PVFCCo.
PVFCCo dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại TP HCM
Được biết, trong tháng 7 này, tại PVFCCo và các đơn vị thành viên sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động thiết thực, đền ơn đáp nghĩa như thăm và chăm sóc thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng, trao nhà tình thương,...

P.V

DMCA.com Protection Status