PVFCCo gặp mặt, chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019

09:05 | 13/02/2019

914 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không khí vui tươi, náo nức, đầy hứng khởi của những ngày đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, vào sáng ngày 11/02/2019, tại trụ sở Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và trực tuyến các điểm cầu đến Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các công ty vùng miền, PVFCCo đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân và chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Tiến Vinh –Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT ; đồng chí Lê Cự Tân – Tổng giám đốc và các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, Ban Kiểm Soát, các tổ chức chính trị đoàn thể và CBCNV tại khối Văn phòng và các đơn vị thành viên.

pvfcco gap mat chuc mung nam moi ky hoi 2019
Chủ tịch HĐQT PVFCCo Nguyễn Tiến Vinh chúc mừng năm mới CBCNV tại trụ sở Tổng Công ty

Thay mặt Ban lãnh đạo PVFCCo, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh đã gửi lời chúc năm mới an khang thịnh vượng đến toàn thể CBNV và gia đình, đồng thời truyền tải “Thông điệp Ban lãnh đạo TCT gửi đến toàn thể CBCNV Tổng công ty”. Bản Thông điệp đầy tâm huyết là một bức tranh tổng thể về những thành tựu mà TCT đã đạt được trong thời gian qua; những thuận lợi, thách thức đối với TCT, đưa ra những đường hướng, chủ trương trong chiến lược phát triển, quản trị, điều hành, sản xuất kinh doanh, tổ chức, nhân sự…, thể hiện sự cam kết, nỗ lực, đồng tâm hiệp lực của Ban lãnh đạo TCT, đồng thời, kêu gọi mỗi đơn vị, mỗi CBCNV thay đổi mạnh mẽ tâm thế, tư duy và hành động, bằng đam mê và khát vọng cùng chung sức, đồng lòng đưa con tàu PVFCCo vượt qua sóng gió và vững vàng tiến lên phía trước.

pvfcco gap mat chuc mung nam moi ky hoi 2019
Tổng giám đốc PVFCCo Lê Cự Tân chúc mừng năm mới CBCNV tại trụ sở Tổng Công ty

Trong chương trình, đồng chí Lê Cự Tân – Tổng Giám đốc; Công ty Miền Bắc - đại diện khối kinh doanh; Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Chủ tịch Công đoàn TCT cũng đã có những lời tri ân, chia sẻ, chúc Tết. Qua đó cho thấy trong dịp Tết, TCT và các đơn vị vẫn liên tục duy trì hoạt động sản xuất và đã có những lô hàng “mở hàng” giao cho khách hàng trong những ngày đầu năm; đồng thời thông điệp từ Ban lãnh đạo TCT đã lan tỏa đến với CBCNV, toàn thể CBCNV thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch để nối dài những thành công trên chặng đường phát triển của mình.

pvfcco gap mat chuc mung nam moi ky hoi 2019
Ban lãnh đạo chúc mừng năm mới tại Trụ sở TCT

Trong buổi sáng cùng ngày, Ban lãnh đạoTCT cùng đại diện các Ban, đơn vị chức năng TCT cũng đã đến thăm và chúc Tết CBNV Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) tại trụ sở công ty.

pvfcco gap mat chuc mung nam moi ky hoi 2019
Chủ tịch HĐQT PVFCCo Nguyễn Tiến Vinh thăm và chúc mừng năm mới CNCNV PVFCCo SE

Phát biểu tại buổi thăm và chúc mừng đầu năm mới, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo đã đánh giá cao những nỗlực và kết quả đạt được trong hoạt động kinh doanh của PVFCCo trong những năm qua đồng thời nhấn mạnh thông điệp của Ban lãnh đạo Tổng công ty trong năm mới 2019 đến tập thể CBNV PVFCCo SE và khẳng định vai trò quan trọng của PVFCCo SE trong việc tiếp tục phấn đấu, quyết tâm vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt mục tiêu và kế hoạch 2019 mà Tổng công ty cũng như Đại hội đồng cổ đông giao phó.

pvfcco gap mat chuc mung nam moi ky hoi 2019
đồng chí Phạm Hùng - Chủ tịch HĐQT PVFCCo SE phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt toàn thể CBNV công ty, đồng chí Phạm Hùng - Chủ tịch HĐQT PVFCCo SE đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của BLĐ TCT và gửi lời chúc năm mới sức khỏe và thành công tới đoàn công tác cũng như toàn thể CBCNV. Đồng chí cũng cam kết với Ban lãnh đạo Tổng công ty, tập thể PVFCCo SE sẽ đoàn kết, nỗ lực hết mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

pvfcco gap mat chuc mung nam moi ky hoi 2019Mùa xuân trên những cánh đồng
pvfcco gap mat chuc mung nam moi ky hoi 2019Lãnh đạo PVFCCo chúc tết Kỷ Hợi 2019 tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ
pvfcco gap mat chuc mung nam moi ky hoi 2019PVFCCo công bố kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019
pvfcco gap mat chuc mung nam moi ky hoi 2019Chủ tịch HĐQT PVFCCo Nguyễn Tiến Vinh kiểm tra công tác tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

P.V

DMCA.com Protection Status