PVFCCo hỗ trợ ngư dân tàu cá BV 94157 TS gặp nạn trên biển

15:22 | 04/03/2017

703 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 1/3, đại diện Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao tiền hỗ trợ viện phí cho ngư dân bỏng nặng trên tàu cá bị nổ bình gas chìm trên biển Vũng Tàu vừa qua.

Trước đó, vào ngày 17/02/2017, tàu cá BV 94157 TS do ông Nguyễn Thanh Thái làm thuyền trưởng (thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã xảy ra vụ nổ bình gas làm chìm tàu cá cách bờ biển Vũng Tàu gần 60 hải lý.

Vụ tai nạn đã làm thiệt hại một tàu cá trị giá khoảng 1 tỷ đồng (ngư dân chưa kịp mua lại bảo hiểm). Trên tàu có 13 người (trong đó có 9 người là anh em con cháu trong một gia đình), một người mất tích đến nay chưa tìm thấy và nhiều người bị bỏng gas điều trị tại Khoa Bỏng Bệnh viện Chợ Rẫy và bệnh viện Bà Rịa – Vũng Tàu. Tất cả ngư dân trên tàu cá đều không có bảo hiểm y tế.

pvfcco ho tro ngu dan tau ca bv 94157 ts gap nan tren bien

Ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo trao tiền hỗ trợ cho vợ ngư dân Dương Thanh Dũng đang điều trị tại BV Chợ Rẫy

Trong số 5 ngư dân điều trị tại Khoa Bỏng Bệnh viện Chợ Rẫy, đến nay có 04 người đã ra viện, ngư dân Dương Thanh Dũng bị bỏng nặng nhất vẫn đang điều trị tại phòng cách ly. Chi phí điều trị ngư dân Dũng rất cao và còn trải qua nhiều đợt cấy da. Đến nay, gia đình nạn nhân đã chi gần 100 triệu đồng điều trị.

Trên tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ ngư dân trong lúc gặp hoạn nạn, ngày 01/3/2017, ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn đã đại diện Tổng công ty đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau với gia đình, đồng thời trao tặng hỗ trợ viện phí cho gia đình ngư dân Dương Thanh Dũng 30 triệu đồng.

Đây là nguồn động viên rất lớn từ PVFCCo đối với đại gia đình ngư dân gặp nạn.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status