PVFCCo SE khám bệnh, phát thuốc, tặng quà nông dân nghèo

14:22 | 31/10/2013

793 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thực hiện chương trình an sinh xã hội năm 2013 của Tổng Công Ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), từ ngày 25/10 đến ngày 30/10, Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ cấp tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc cấp huyện, Bệnh viện Đa khoa cấp tỉnh, cấp huyện và Trung tâm y tế cấp huyện tổ chức thực hiện chương trình “Tư vấn, khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho bà con nông dân nghèo” tại các Ủy ban Nhân dân và Trạm y tế xã thuộc các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ như Tây Ninh, Long An, Lâm Đồng và Đắk Nông.

PVFCCo SE tổ chức Chương trình tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho nông dân nghèo tại tỉnh Long An

Chương trình đã tư vấn sức khỏe, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho tổng cộng khoảng 1.500 bà con nông dân nghèo độ tuổi từ 20 trở lên. Ngoài ra, đại diện Ban lãnh đạo PVFCCo SE đã trao tặng 900 phần quà đến bà con nông dân nghèo, tổng giá trị bao gồm thuốc và quà là 230.000.000đ.

Khám bệnh cho các cụ già

Kiểm tra sức khỏe của một lão nông

Đây là đợt tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí lần đầu trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, Long An, Lâm Đồng và Đắk Nông với mong muốn kiểm tra sức khoẻ, phát hiện sớm những bệnh mà lâu nay bà con không có điều kiện khám và điều trị.

Phát thuốc miễn phí cho bà con nông dân nghèo

Đại diện PVFCCo SE tặng quà cho bà con nông dân

Chương trình đã mang lại hiệu ứng tốt, gắn kết quảng bá hình ảnh, thương hiệu Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ đến với bà con nông dân. Hơn nữa, chương trình thể hiện trách nhiệm sẻ chia, sát cánh của PVFCCo cũng như PVFCCo SE với bà con nông dân.

                                                                                      T.V

DMCA.com Protection Status