Đại hội Chi bộ PVFCCo SW lần thứ I nhiệm kỳ 2015 – 2020

19:25 | 10/04/2015

978 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) lần thứ I nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Về phía lãnh đạo Tổng công ty (TCT), đến dự Đại hội gồm có: đồng chí Nguyễn Thị Hiền - UVTV Đảng ủy, Phó chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Tống Xuân Phong - UVTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT; đồng chí Nguyễn Văn Tòng – Phó Tổng Giám đốc TCT; và các đồng chí đại diện văn phòng Đảng ủy TCT, Đảng bộ Nhà máy Đạm Phú Mỹ, thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Trưởng các phòng/Chi nhánh Công ty và toàn thể Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Công ty PVFCCo SW.

Đồng chí Nguyễn Thị Hiền phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã được lắng nghe báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ nhiệm kì 2010 – 2015, phương hướng nhiệm vụ công tác Chi bộ nhiệm kì 2015 - 2020 do đồng chí Phạm Quý Hiển – Bí thư chi bộ trình bày. Tại Đại hội, đã có những ý kiến tham luận quý báu của các Đảng viên, Đoàn thanh niên, Phòng kinh doanh… đóng góp cho các báo cáo, cũng như phương hướng hoạt động của chi bộ trong thời gian tới.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đúng với quy chế và điều lệ Đảng cùng sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban thường vụ Đảng ủy TCT, Đại hội đã thống nhất thông qua báo cáo chính trị, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ năm 2015 - 2020 và bầu ra cấp ủy của chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đồng chí Phạm Quý Hiển - Chủ tịch HĐQT Công ty đã tiếp tục trúng cử chức vụ Bí thư chi bộ. Đại hội cũng đã bầu ra 7 đại biểu ưu tú, đại diện cho chi bộ cơ sở Công ty PVFCCo SW tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ TCT lần III. 

Đồng chí Phạm Quý Hiển (phải) được bầu làm Bí thư Chi bộ

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hiền đã chúc mừng những thành quả mà BCH nhiệm kỳ 2010 - 2015 cùng toàn thể cán bộ Đảng viên PVFCCo SW đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đặc biệt, đồng chí đã biểu dương vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí trong chi ủy đã giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao.

Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thị Hiền cũng lưu ý trong giai đoạn 2015 - 2020 sẽ có nhiều khó khăn, thách thức xen lẫn cơ hội và do đó nhiệm vụ đặt ra cho Chi bộ Công ty là rất lớn. Cấp ủy Công ty cần phải đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể hóa nghị quyết chuyên đề và giáo dục tư tưởng thông qua các hoạt động đoàn thể. Có như vậy chi bộ mới ngày càng phát triển, vượt qua những khó khăn, thách thức và đạt được những thành công trong giai đoạn kế tiếp.

P.V (Theo Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status