PVFCCo tham gia hiến máu nhân đạo

16:25 | 11/11/2011

451 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 11/11, tại trụ sở Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo mã chứng khoán DPM) ở tòa cao ốc PVFCCo Tower (số 43, Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM) đã diễn ra buổi hiến máu tự nguyện, với sự tham gia của hơn 100 cán bộ công nhân viên PVFCCo và nhân viên làm việc tại tòa nhà trên.

Cán bộ công nhân viên PVFCCo đang tham gia hiến máu.

Đây là sáng kiến của tổ chức Đoàn Thanh niên PVFCCo nhằm thực hiện một trong các phương châm cốt lõi về Văn hóa doanh nghiệp của PVFCCo là “Trách nhiệm & chia sẻ”, với mục tiêu “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, đồng thời đây cũng là hoạt động của đoàn thanh niên chào mừng 50 năm kỷ niệm Ngày thành lập ngành Dầu khí Việt Nam.

Sáng kiến này đã được Đảng ủy và Ban lãnh đạo PVFCCo nhiệt liệt hoan nghênh và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ công nhân viên PVFCCo trên địa bàn TP HCM.

Kết thúc buổi hiến máu, cán bộ công nhân viên PVFCCo tại khu vực TP HCM và các đơn vị làm việc tại tòa nhà PVFCCo Tower (gồm OceanBank, VietcomeBank, nhân viên bảo vệ 007, lao công tạp vụ tòa nhà) đã hiến tặng 111 đơn vị máu (350 mml/đơn vị máu) cho Trung tâm huyết học – Bệnh Viện Chợ Rẫy, TP HCM. Sáng kiến này sẽ tiếp tục được nhân rộng ra các công ty thành viên của PVFCCo trên toàn quốc, và sẽ trở thành một hoạt động thường xuyên của PVFCCo

PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón và hóa chất, đồng thời cũng rất mạnh trong các hoạt động xã hội.

Gần đây nhất, thương hiệu ĐẠM PHÚ MỸ của PVFCCo được vinh danh trong Top 10 Sao Vàng Đất Việt và PVFCCo được bình chọn vào Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu trách nhiệm xã hội 2011.

Thế Vinh

DMCA.com Protection Status