PVI Holdings tặng 2 tỉ đồng cho ngành giáo dục Hà Nam

08:56 | 14/08/2011

213 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 12/8, Chủ tịch HĐQT PVI Holdings Nguyễn Anh Tuấn đã cùng đoàn công tác của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tới thăm hỏi và trao quà tại tỉnh Hà Nam.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và Chủ tịch HĐQT PVI Holdings Nguyễn Anh Tuấn tặng 2 tỉ đồng cho ngành giáo dục tỉnh Hà Nam.

Đoàn đã thăm và tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam, cựu Thanh niên xung phong và học sinh gia đình chính sách nghèo vượt khó học giỏi. Hiện tại, tỉnh Hà Nam có 29.198 người bị nhiễm chất độc hóa học, trong đó có 18.905 người bị ảnh hưởng trực tiếp. Nhiều gia đình có đến 3–4 người con bị dị dạng do chất da cam. Họ là những người nghèo nhất trong những người nghèo, đau khổ nhất trong những người đau khổ.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan xúc động: “Dù có hỗ trợ bao nhiêu thì cũng không thể vơi đi nỗi đau da cam nhưng phần nào sẽ xoa dịu vết thương lòng. Họ sẽ cảm thấy ấm lòng hơn bởi Đảng, Nhà nước, các tổ chức, các nhà tài trợ luôn luôn bên cạnh họ”.

Nhân kỷ niệm “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc màu da cam Việt Nam” và kết thúc năm học 2010 -2011, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao 30 suất quà cho các nạn nhân chất độc màu da cam và 55 suất quà cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Các doanh nghiệp và các tổ chức xã hội khác cũng đã có nhiều suất quà trao tặng cho nạn nhân chất độc màu da cam và cựu Thanh niên xung phong tỉnh Hà Nam.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng quà cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi tiêu biểu của tỉnh Hà Nam.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ tốt hơn nữa ngành giáo dục tỉnh Hà Nam có thêm nhiều trường lớp, dụng cụ học tập, Chủ tịch HĐQT PVI Holdings Nguyễn Anh Tuấn đã trao tặng 2 tỉ đồng. Trong đó 1 tỉ đồng hỗ trợ trang thiết bị giáo dục cho các trường mầm non tại huyện Duy Tiên và 1 tỉ đồng để xây dựng trường mầm non của xã Nguyên Úy, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Đức Chính

DMCA.com Protection Status