PVI Sun Life triển khai hưu trí tự nguyện

10:23 | 02/04/2014

463 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 1/4, tại TP HCM, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life đã chính thức ra mắt “Hưu trí PVI Sun Life”, một kế hoạch tài chính cung cấp cho khách hàng thêm nguồn thu nhập khi về hưu.

Đến tham dự buổi lễ có Đại sứ Canada tại Việt Nam ông David Devine; ông Doãn Thanh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục quản lý Bảo hiểm, Bộ Tài chính; Tổng giám đốc PVI Holdings ông Bùi Vạn Thuận; Tổng giám đốc Sun Life ông Kevin Strain.

Đại sứ Canada tại Việt Nam ông David Devine phát biểu tại buổi lễ.

Như vậy, PVI Sun Life là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Việt Nam triển khai Hưu trí tự nguyện.

Theo lãnh đạo PVI Sun Life, Hưu trí PVI Sun Life không chỉ là một kế hoạch tài chính tiên tiến mà còn thể hiện sự hưởng ứng tích cực của PVI Sun Life với Luật kinh doanh bảo hiểm và Thông tư 115/2013/TT - BTC ngày 20/8/2013 của Bộ Tài chính hướng dẫn về Bảo hiểm Hưu trí và Quỹ Hưu trí tự nguyện.

Với những nỗ lực vượt bậc, PVI Sun Life đã hoàn thành mọi công tác chuẩn bị cần thiết để ra mắt Hưu trí PVI Sun Life trong thời gian nhanh nhất. Nhân sự kiện này, ông Vũ Bảo Lâm, Phó Tổng giám đốc phụ trách Hưu trí PVI Sun Life, cho biết: “Bảo hiểm xã hội ở Việt Nam đã làm tốt vai trò của mình trong thời gian vừa qua, tuy nhiên cùng với thời gian, nhu cầu của xã hội ngày càng tăng lên, đã đến lúc cần có thêm lựa chọn cho những người muốn có khoản lương hưu cao hơn và gần hơn với thu nhập của họ trước khi về hưu. Và đây là thời điểm phù hợp để Hưu trí tự nguyện ra đời”.

Ký kết hợp đồng giữa PVI Sun Life  và những khách hàng đầu tiên.

Ông Lâm nhấn mạnh: “Hưu trí PVI Sun Life chắc chắn sẽ là một sản phẩm cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, đối với chúng tôi, dịch vụ cung cấp cho khách hàng cũng là yếu tố rất quan trọng tạo nên sự khác biệt. Vì vậy chúng tôi chú trọng vào các dịch vụ gia tăng cung cấp cho khách hàng”.

Cũng theo đại diện của PVI Sun Life, Hưu trí PVI Sun Life có nhiều quyền lợi ưu đãi dành cho khách hàng. Đây là một kế hoạch tài chính cho tương lai, đồng thời cũng là một giải pháp bảo vệ tài chính cho cuộc sống hiện tại. Khi khách hàng đến tuổi nghỉ hưu, sau thời hạn tích lũy, PVI Sun Life sẽ chi trả quyền lợi hưu trí định kì trong suốt 15 năm và tài khoản Hưu trí PVI Sun Life vẫn luôn sinh lời đều đặn hàng năm.

Tổng giám đốc PVI Sun Life ông Michael Elliott tặng hoa, quà lưu niệm cho những khách hàng đầu tiên.

Ngay từ khi tham gia Hưu trí PVI Sun Life, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

Nhằm khuyến khích phát triển Hưu trí tự nguyện, đóng góp của doanh nghiệp cho Người lao động sẽ được tính vào chi phí theo quy định của pháp luật cho doanh nghiệp. Những đóng góp của người lao động sẽ được khấu trừ thu nhập chịu thuế với mức khấu trừ lên đến 12 triệu đồng/ năm.

Chăm lo cuộc sống cho nhân viên an tâm làm việc chính là đảm bảo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Hưu trí PVI Sun Life giúp gia tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp và người lao động. Những nhân viên xứng đáng của doanh nghiệp sẽ được bảo vệ về tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống hiện tại và tận hưởng một cuộc sống an nhàn khi đến tuổi hưu.

Lãnh đạo PVI Sun Life trao đổi bên lề buổi lễ

Người lao động cũng được Hưu trí PVI Sun Life tạo điều kiện để có thể chủ động trong việc lập kế hoạch hưu trí với các quyền lợi rút tiền từ tài khoản tích lũy, quyền lợi tạm thời đóng/kích hoạt tài khoản, quyền lợi chuyển tài khoản hưu trí và định kì đóng phí linh hoạt.

Ông David Devine, Đại sứ Canada tại Việt Nam, nhấn mạnh: “Canada tự hào về cam kết lâu dài của Sun Life ở Châu Á. Danh tiếng và uy tín thương hiệu cũng như mối quan hệ khách hàng bền vững, cùng cơ sở hạ tầng rộng lớn và nguồn nhân lực chất lượng của PVI sẽ mang lại lợi ích cho sự phát triển của PVI Sun Life”.

Hưu trí PVI Sun Life có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Canada và các nước/vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á (Hồng Kông, Philippins) cùng đội ngũ nhân sự định phí, thẩm định, bán hàng, chăm sóc khách hàng có trình độ cao; sử dụng hệ thống công nghệ thông tin hiện đại với các công nghệ mới nhất hiện nay. Hưu trí PVI Sun Life nhận được hỗ trợ kỹ thuật của Sun Life – tập đoàn đã có 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ nói chung và Bảo hiểm Hưu trí nói riêng.

Ở thị trường Canada, Sun Life chiếm vị trí số 1 về thị phần và dịch vụ cho Bảo hiểm Hưu trí. Ở khu vực Châu Á, Sun Life có một công ty chuyên về quản lý quỹ Hưu trí tự nguyện tại Hồng Kông.

 

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status