PVI trao tặng 2.000 suất quà Tết “Vì người nghèo” tỉnh Quảng Ngãi

20:53 | 04/02/2018

1,227 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, Công ty Cổ phần PVI (PVI) đã phối hợp với Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi và Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức chương trình trao tặng 2.000 suất quà Tết “Vì người nghèo” tỉnh Quảng Ngãi.  

Đây là chương trình mang nghĩa cử cao đẹp của tập thể cán bộ, công nhân viên PVI, với mong muốn góp phần mang đến mùa xuân ấm áp cho những người nghèo, hộ gia đình chính sách, trẻ em khuyết tật, mồ côi hoặc có hoàn cảnh khó khăn… trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Tham dự chương trình, về phía tỉnh Quảng Ngãi có đồng chí Bùi Thị Quỳnh Vân - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh cùng các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh, Tỉnh đoàn... Về phía PVI có: Tổng giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận; Phó Tổng giám đốc thường trực, Chủ tịch Công đoàn PVI Phạm Khắc Dũng cùng đại diện các cán bộ nhân viên của PVI, Công ty Bảo hiểm PVI Nam Trung Bộ.

pvi trao tang 2000 qua tet vi nguoi ngheo tinh quang ngai
Tổng giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận trao biển tượng trưng 2.000 suất quà tết cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi.

Tại chương trình Tết “Vì người nghèo” 2018, đoàn công tác PVI đã đến thăm và trao tặng 2.000 suất quà tết (mỗi suất 500 ngàn đồng, gồm 300 nghìn tiền mặt và 200 nghìn tiền gạo) cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc các huyện Tư Nghĩa, Nghĩa Hành, Mộ Đức, Bình Sơn, Sơn Tây, Tây Trà, Minh Long và thành phố Quảng Ngãi. Tổng giá trị quà Tết mà PVI đã trao tặng lần này là 1 tỷ đồng.

Ông Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần PVI chia sẻ, cùng với hoạt động kinh doanh, những năm qua, Công ty Cổ phần PVI luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Tại địa bàn Quảng Ngãi, PVI cũng đã có nhiều hoạt động xã hội từ thiện như khám bệnh phát thuốc miễn phí, hỗ trợ giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng của thiên tai; hỗ trợ học tập cho học sinh thông qua Quỹ khuyến học các địa phương. Đặc biệt, để giúp cho các gia đình khó khăn được vui xuân, đón Tết đầm ấm, sung túc, hằng năm, nhân dịp Tết nguyên đán, PVI thường xuyên phối hợp với Tỉnh Đoàn và chính quyền các địa phương tổ chức tặng quà Tết cho hộ nghèo.

pvi trao tang 2000 qua tet vi nguoi ngheo tinh quang ngai
Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PVI Phạm Khắc Dũng cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi trao tặng quà tết tại xã Đức Hòa (huyện Mộ Đức).
pvi trao tang 2000 qua tet vi nguoi ngheo tinh quang ngai
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Vin trao tặng quà tết tại xã Nghĩa Sơn (huyện Tư Nghĩa).

Được biết, trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần PVI là một trong những đơn vị đồng hành xuyên suốt cùng Tỉnh đoàn trong các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo đời sống của các hộ nghèo. Công ty Cổ phần PVI cũng là một trong những doanh nghiệp có nhiều hành động thiết thực góp phần thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh.

N.H

DMCA.com Protection Status