PVMR công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc

08:59 | 10/09/2019

4,086 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/9, Tổng công ty Bảo dưỡng - Sửa chữa công trình Dầu khí (PVMR) đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Tổng công ty.
pvmr cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam docPVMR tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019
pvmr cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam docPVMR: Lãnh đạo mới - luồng sinh khí mới
pvmr cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc
Trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Hòa giữ chức Phó Tổng giám đốc Tổng công ty PVMR.

Căn cứ Công văn giới thiệu nhân sự của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Nghị quyết của HĐQT Tổng công ty PVMR nhằm đáp ứng nhu cầu công tác cán bộ tại đơn vị, HĐQT PVMR đã tiếp nhận và ra quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Hòa, nguyên là Trợ lý HĐQT và Thành viên Ban Cổ phần hóa Tổng công ty Dầu Việt Nam, kể từ ngày 9/9/2019 giữ chức Phó Tổng giám đốc Tổng công ty PVMR.

pvmr cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc
Chủ tịch HĐQT PVMR Hồ Quyết Thắng phát biểu tại buổi lễ.
pvmr cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc
Tổng giám đốc PVMR Mai Ngọc Khoa chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc.

Tại buổi lễ trao quyết định, Chủ tịch HĐQT PVMR Hồ Quyết Thắng và Tổng giám đốc Mai Ngọc Khoa đã có lời chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc Nguyễn Minh Hòa trên cương vị mới. Ban lãnh đạo PVMR bày tỏ hy vọng, ông Nguyễn Minh Hòa với năng lực và kinh nghiệm nhiều năm công tác trong ngành Dầu khí sẽ nỗ lực cùng bộ máy lãnh đạo của PVMR, phấn đấu đưa Tổng công ty từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn, phát triển bền vững.

pvmr cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc
Ông Nguyễn Minh Hòa phát biểu nhận nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Minh Hòa cảm ơn sự tín nhiệm giới thiệu và giao nhiệm vụ của PVN và Tổng công ty PVMR. Nhận nhiệm vụ mới cũng gắn liền với những trách nhiệm hết sức to lớn trong thời gian tới, tân Phó Tổng giám đốc PVMR hứa sẽ cố gắng phát huy năng lực của bản thân, phát huy truyền thống đoàn kết, đồng tâm hiệp lực xây dựng đơn vị trong giai đoạn mới phát triển năng động, chuyên nghiệp và bền vững.

Tổng Công ty Bảo Dưỡng -Sửa chữa Công trình Dầu khí (PVMR), trước đây là Tổng Công ty Công nghệ Năng lượng Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV EIC) được thành lập năm 2008, là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, quy tụ một đội ngũ lớn chuyên gia có trình độ kỹ thuật cao và chuyên sâu trong ngành dầu khí và các ngành công nghiệp khác.

Với tính chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm, PVMR có đầy đủ năng lực để thực hiện những loại hình dịch vụ đặc thù liên quan đến giám sát và quản lý chất lượng dự án, các công tác giám định, kiểm định và thẩm định, bảo vệ giá trị tài sản của PVN tránh mọi rủi ro; đồng thời, đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về Sức khoẻ, An toàn và Môi trường trong các hoạt động dầu khí ở tất cả các khâu từ thượng nguồn đến hạ nguồn.

Thời gian qua, PVMR đã quyết liệt triển khai thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp theo chủ trương của PVN nhằm mang lại hiệu quả tối ưu. HĐQT Tổng công ty đã chủ động, tích cực cùng Ban điều hành PVMR thực hiện các giải pháp, quyết sách kịp thời nhằm từng bước tháo gỡ khó khăn, nâng cao kết quả hoạt động SXKD của đơn vị.

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status