PVMTC: Phong trào thi đua khen thưởng góp phần thiết thực tạo nên những thành công ấn tượng

22:24 | 08/03/2020

2,051 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 6/3/2020, tại thành phố Vũng Tàu, Trường Cao đẳng Dầu khí (PVMTC) đã tổ chức thành công Hội nghị điển hình tiên tiến, tổng kết công tác thi đua khen thưởng 5 năm (2015-2019) và phương hướng thực hiện nhiệm vụ giai đoạn 2020-2025. 

Tham dự hội nghị, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có ông Đỗ Chí Thanh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; ông Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn; ông Trịnh Anh Tuấn - Phó Trưởng ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn cùng đại diện các phòng ban chuyên môn của Tập đoàn.

pvmtc phat huy sang tao doi moi tuong lai
Các đại biểu tham dự hội nghị

Về phía lãnh đạo PVMTC có ông Vũ Duy Hảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường; Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường.

pvmtc phat huy sang tao doi moi tuong lai
Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo PVMTC đã điểm lại những thành tựu nổi bật cũng như tổng kết, đánh giá công tác thi đua khen thưởng trong 5 năm qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong 5 năm tới.

pvmtc phat huy sang tao doi moi tuong lai
Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị

Hiệu trưởng PVMTC Vũ Duy Hảo cho biết, đối với các lĩnh vực hoạt động của PVMTC, công tác thi đua khen thưởng luôn được Đảng ủy, Ban Giám hiệu quan tâm đặc biệt. Nhà trường thường xuyên tổ chức phổ biến, tuyên truyền, quán triệt đến toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và các học sinh sinh viên (HSSV) với tinh thần "Thi đua là yêu nước, yêu nước phải thi đua".

pvmtc phat huy sang tao doi moi tuong lai
Ông Vũ Duy Hảo - Hiệu trưởng PVMTC trình bày báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2019

Trong giai đoạn 2015-2019, Đảng ủy, Ban Giám hiệu cũng như các tổ chức đoàn thể của trường quan tâm và hưởng ứng mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào việc thực hiện và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, khẳng định vị thế, uy tín của trường trong quá trình hình thành và phát triển hơn 45 năm qua.

Tại hội nghị, ông Dương Văn Viên - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ PVMTC đã trình bày báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 782/NQ-TV của Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn về tăng cường công tác cán bộ nữ trong tình hình mới và chương trình hành động về bình đẳng giới giai đoạn 2016-2020.

pvmtc phat huy sang tao doi moi tuong lai
Ông Dương Văn Viên - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ PVMTC trình bày báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 782/NQ-TV

Được sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng ủy và Ban Giám hiệu, sự đồng tâm hiệp lực của các đơn vị, tổ chức, công tác bình đẳng giới có sự chuyển biến rõ rệt, sự thay đổi mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ, giáo viên, công nhân viên về bình đẳng giới…

Đại diện các phòng, khoa, các tổ chức chính trị xã hội của PVMTC cũng đã trình bày những tham luận, đóng góp ý kiến cũng như chia sẻ kinh nghiệm, những sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ; chia sẻ những kinh nghiệm trong việc duy trì đào tạo theo tiêu chuẩn OPITO; kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền bình đẳng giới hay những giải pháp hiệu quả trong công tác thi đua khen thưởng, qua đó mang đến những bài học hay, thực tế, ý nghĩa cho việc triển khai phong trào thi đua khen thưởng trong toàn trường.

Để triển khai có hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng (Giai đoạn 2020-2025). Tại hội nghị, ông Lê Trọng Thủy - Chủ tịch Công đoàn PVMTC đã phát động phong trào thi đua trong toàn trường thể hiện sự quyết tâm phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch được giao trong giai đoạn 2020-2025.

pvmtc phat huy sang tao doi moi tuong lai
Ông Đỗ Chí Thanh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Đỗ Chí Thanh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn đánh giá, phong trào thi đua khen thưởng đã góp phần thiết thực tạo nên những thành công ấn tượng trong suốt 10 năm qua, đặc biệt là kết quả toàn diện trong 5 năm gần đây của PVMTC. Ông Đỗ Chí Thanh nhấn mạnh, giai đoạn 2015-2019, các cấp ủy Đảng và lãnh đạo Nhà trường đã nghiêm túc triển khai thực hiện các nội dung phát động thi đua của Tập đoàn, để kịp thời chỉ đạo, gắn thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; các phong trào thi đua yêu nước trong 5 năm qua tại trường đã tổ chức phong phú về nội dung và hình thức, góp phần vào thực hiện thành công chiến lược phát triển Nhà trường, tiến tới tự chủ vào năm 2023; các phong trào thi đua của Nhà trường đã phát huy các loại hình đào tạo và dịch vụ kỹ thuật của trường, đạt được những thắng lợi toàn diện trên các mặt công tác, góp phần vào sự phát triển của trường và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

pvmtc phat huy sang tao doi moi tuong lai
Lãnh đạo Tập đoàn tặng hoa chúc mừng CBCNV nữ của PVMTC

Tại hội nghị, nhân dịp kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh gửi lời chúc mừng, lời cảm ơn đến cán bộ, giảng viên, người lao động nữ đã luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành công chung của Tập đoàn.

Phát biểu tổng kết hội nghị, ông Vũ Duy Hảo thay mặt CBCNV tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tập đoàn đã luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao các hoạt động của Nhà trường. Ông Vũ Duy Hảo nhấn mạnh, hội nghị là dịp để tôn vinh các điển hình tiên tiến và cũng là dịp để nhìn lại công tác thi đua khen thưởng, qua đó phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế, để thi đua khen thưởng thật sự là công cụ hiệu quả cho công tác quản trị của Nhà trường, đồng thời tạo nguồn lực, khích lệ tinh thần làm việc, góp phần thực hiện những nhiệm vụ, mục tiêu trong thời gian tới.

Cũng tại hội nghị, PVMTC đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2015-2019 và hoàn thành xuất sắc công tác Vì sự tiến bộ của phụ nữ và trong hoạt động công tác nữ công.

pvmtc phat huy sang tao doi moi tuong lai

Ông Vũ Duy Hảo - Hiệu trưởng PVMTC trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc giai đoạn 2015-2019

pvmtc phat huy sang tao doi moi tuong lai

Ông Dương Văn Viên - Phó Hiệu trưởng PVMTC trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc giai đoạn 2015-2019

pvmtc phat huy sang tao doi moi tuong lai

Ông Trần Thẩm - Phó Hiệu trưởng PVMTC trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác Vì sự tiến bộ của phụ nữ giai đoạn 2011-2020

pvmtc phat huy sang tao doi moi tuong lai

Ông Lê Trọng Thủy - Chủ tịch Công đoàn PVMTC tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong hoạt động công tác nữ công năm 2019

Hội nghị điển hình tiên tiến, tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 782 của Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn và kết quả triển khai chương trình hành động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam về bình đẳng giới và kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của PVMTC đã thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi, phát huy sáng tạo, tạo nền tảng cho sự phát triển những năm tiếp theo.

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status