PVMTC tổ chức Hội thảo Đào tạo nghề kép và du học tại Đức

08:39 | 05/06/2019

552 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 1/6 vừa qua, Trường Cao đẳng Dầu khí (PVMTC) đã phối hợp với Tập đoàn Hoffmann, CHLB Đức tổ chức Hội thảo về chương trình Đào tạo nghề kép và du học tại CHLB Đức cho sinh viên của trường tại cơ sở Bà Rịa.
pvmtc to chuc hoi thao dao tao nghe kep va du hoc tai chlb ducTrường Cao đẳng Dầu khí sẽ trao học bổng trên 1 tỷ đồng
pvmtc to chuc hoi thao dao tao nghe kep va du hoc tai chlb ducPVMTC đón tiếp đoàn cán bộ Công ty TNHH Hóa chất Hyosung ViNa đến thăm và làm việc
pvmtc to chuc hoi thao dao tao nghe kep va du hoc tai chlb ducNét đẹp Lễ hội Văn hóa học sinh - sinh viên Dầu khí lần thứ VIII

Tại buổi Hội thảo, đại diện cho Tập đoàn Hoffmann có ông Thomas Schlegtendal– Giám đốc điều hành cùng các Giám đốc chi nhánh của Tập đoàn; ông Lương Hòa Bình – Giám đốc điều phối cùng các trợ lý điều hành dự án Việt Đức tại CHLB Đức.

Về phía Trường Cao đẳng Dầu khí có ông Trần Thẩm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo, giáo viên các Phòng, Khoa, Cơ sở, Trung tâm và các em sinh viên.

Ông Thomas Schlegtendal đã thông tin đến các đồng chí lãnh đạo và sinh viên PVMTC về những ưu thế nối bật, các công nghệ tiên tiến, cũng như tính hiệu quả sản xuất và an toàn lao động cao của các chương trình du học tại CHLB Đức tập trung cho các ngành: kỹ thuật điện, cơ khí chế tạo máy, hàn… Đặc biệt, trong quá trình tham gia đào tạo, học viên các ngành này sẽ được thụ hưởng chương trình vừa học, vừa làm song song.

pvmtc to chuc hoi thao dao tao nghe kep va du hoc tai chlb duc
Quang cảnh buổi Hội thảo

Trong nội dung chương trình, Tập đoàn Hoffmann cũng giới thiệu về các quyền lợi học viên được hưởng trong thời gian học tập, học viên có thể tham gia lớp liên kết đào tạo tiếng Đức tại các đơn vị của Tập đoàn Hoffman và đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề tại PVMTC. Bên cạnh đó, học viên có thể lựa chọn chương trình đào tạo miễn phí 100% về chuyên môn, ngành nghề tại Đức. Ngoài ra, sinh viên khi tham gia chương trình đào tạo được hưởng chế độ bảo hiểm như công dân Đức, có cơ hội làm việc lâu dài tại CHLB Đức sau khi đào tạo.

Chia sẻ các ý kiến về chương trình đào tạo của trường dành cho sinh viên khối ngành kỹ thuật. Ông Thomas Schlegtendal đánh giá cao nội dung, cấu trúc cũng như sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo của Trường đặc biệt là các ngành Cơ khí, Điện công nghiệp,… Qua đây, Tập đoàn Hoffmann cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với PVMTC trong lĩnh vực đào tạo và giới thiệu việc làm cho sinh viên.

pvmtc to chuc hoi thao dao tao nghe kep va du hoc tai chlb duc
Phó Hiệu trưởng Trần Thẩm chia sẻ các thông tin về PVMTC

Phát biểu tại Hội thảo, Phó Hiệu trưởng Trần Thẩm chào mừng đoàn cán bộ Tập đoàn Hoffmann đã đến và phối hợp tổ chức buổi Hội thảo về đào tạo, du học cho sinh viên của trường, giới thiệu những nét khái quát về các chương trình đào tạo, cơ sở vật chất cũng như các dự án hợp tác đào tạo quốc tế nổi bật giữa PVMTC với các đơn vị trong và ngoài nước.

Cùng ngày, đoàn công tác Tập đoàn Hoffmann cũng đã thăm quan trang thiết bị, cơ sở vật chất tại Cơ sở Bà Rịa của PVMTC.

pvmtc to chuc hoi thao dao tao nghe kep va du hoc tai chlb duc
pvmtc to chuc hoi thao dao tao nghe kep va du hoc tai chlb duc
pvmtc to chuc hoi thao dao tao nghe kep va du hoc tai chlb duc

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status