PVN chủ động ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19

08:24 | 31/07/2020

7,848 lượt xem
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 30/7, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Lê Mạnh Hùng đã chủ trì cuộc họp trực tuyến với các đơn vị nòng cốt về việc xây dựng các giải pháp ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Tham dự cuộc họp có các Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập, Lê Xuân Huyên, Đỗ Chí Thanh, Nguyễn Văn Mậu và Phạm Tiến Dũng, lãnh đạo các đơn vị gồm Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP), Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL), Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) và Chi nhánh Phân phối sản phẩm Lọc hóa dầu Nghi Sơn, lãnh đạo các ban chuyên môn, văn phòng Tập đoàn.

pvn chu dong ung pho voi dien bien phuc tap cua dich covid 19
Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng chủ trì cuộc họp.

Để chủ động ứng phó với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đang tái diễn tại một số tỉnh thành của Việt Nam và kịp thời xây dựng nhóm giải pháp cấp bách nhằm ứng phó với các tác động tiêu cực từ dịch bệnh, đồng thời đảm bảo ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị thành viên của Tập đoàn, PVN tổ chức cuộc họp trực tuyến với các đơn vị với các nội dung: Những bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện gói giải pháp ứng phó với tác động kép của dịch bệnh Covid-19 và giá dầu giảm trong thời gian qua và đề xuất các giải pháp ứng phó với dịch Covid-19 đang tái diễn.

Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng đã lắng nghe các báo cáo cập nhật diễn biến ứng phó với dịch Covid-19 và tình hình sản xuất kinh doanh của các đơn vị. Trong đó, lãnh đạo các đơn vị đều đưa ra các khó khăn thực tế, dự đoán về tình hình và diễn biến thị trường cũng như tác động đến sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Phát biểu tại cuộc họp, các Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cũng lần lượt phân tích, đánh giá và đưa ra các giải pháp xử lý đối với tình huống khẩn cấp. Theo đó, Tập đoàn đã và đang thực hiện tốt các biện pháp bảo vệ an toàn sức khỏe cho toàn thể cán bộ công nhân viên. Tại các đơn vị vẫn đang triển khai tốt các giải pháp quản trị doanh nghiệp về tài chính, kỹ thuật, công nghệ… theo đúng chỉ đạo của Tập đoàn.

pvn chu dong ung pho voi dien bien phuc tap cua dich covid 19
Toàn cảnh cuộc họp xây dựng các giải pháp ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19

Kết luận cuộc họp, Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng đánh giá cao tinh thần tự giác, chung tay chống dịch của các đơn vị thành viên cũng như ý thức bảo vệ sức khỏe cộng đồng của cán bộ công nhân viên. Đồng chí cũng nhận định, từ tinh thần quyết liệt thực hiện gói giải pháp ứng phó với tác động kép của dịch bệnh Covid-19 và giá dầu giảm, trong thời gian qua tình hình sản xuất kinh doanh tại các đơn vị có sự phục hồi khá tốt, nhanh chóng giảm được các thiệt hại không đáng có.

Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng yêu cầu các Phó Tổng giám đốc, Trưởng các ban chuyên môn Tập đoàn khẩn trương phối hợp với các đơn vị nhanh chóng xây dựng các phương án, giải pháp ứng phó với diễn biến mới của dịch Covid-19. Để từ đó luôn chủ động, có nhiều phương án xử lý kịp thời, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe của cán bộ công nhân viên vừa đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh trong toàn Tập đoàn.

Tổng giám đốc PVN cho biết thêm, Đảng ủy Tập đoàn đã và đang xử lý linh hoạt các vấn đề liên quan đến công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Tập đoàn (dự kiến diễn ra vào hai ngày 3-4/8/2020). Đảng ủy Tập đoàn sẽ nỗ lực để Đại hội diễn ra theo đúng quy định của Đảng, trang trọng và đảm bảo an toàn.

Thành Công

pvn chu dong ung pho voi dien bien phuc tap cua dich covid 19

Bản lĩnh vượt qua thử thách
pvn chu dong ung pho voi dien bien phuc tap cua dich covid 19

Công tác tuyên giáo, truyền thông của PVN: Tạo sự thống nhất, đồng thuận vượt khó
pvn chu dong ung pho voi dien bien phuc tap cua dich covid 19

PVN chú trọng thực hiện an toàn, bảo vệ môi trường từ những mũi khoan dầu đầu tiên
pvn chu dong ung pho voi dien bien phuc tap cua dich covid 19

Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng làm việc tại PTSC

DMCA.com Protection Status