PVN gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi

21:08 | 01/10/2016

1,751 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 1/10, chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Công đoàn Công ty Mẹ và Ban Liên lạc Hưu trí (LLHT ) Công ty Mẹ Tập đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn trực tiếp tại hai điểm cầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong không khí đầm ấm, thân mật.  
pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi 487571

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Công ty Mẹ - Tập đoàn nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi tại hai đầu cầu Hà Nội và văn phòng đại diện PVN tại TP. Hồ Chí Minh.

pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi 487571

Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lê Minh Hồng, đồng chí Đỗ Chí Thanh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Phó Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam; đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn; đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; đồng chí Bùi Quốc Sơn, Chủ tịch Công đoàn Công ty Mẹ - Tập đoàn; đồng chí Hoàng Ngọc Trung, Chánh văn phòng Tập đoàn cùng đại diện lãnh đạo các ban, văn phòng Tập đoàn.

Về phía Ban Liên lạc hưu trí Tập đoàn có bác Nguyễn Đăng Liệu, Trưởng Ban LLHT PVN; bác Nguyễn Quang, Phó Trưởng Ban LLHT PVN, Trưởng Ban LLHT Công ty Mẹ Tập đoàn; tại điểm cầu Thành phố Hồ Chí Minh có đồng chí Trịnh Thanh Bình, Trưởng văn phòng đại diện PVN phía nam cùng hơn 200 cán bộ hưu trí từng công tác tại cơ quan Tập đoàn qua các thời kỳ.

Nhân dịp kỉ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi, các cán bộ hưu trí đã có dịp gặp gỡ những đồng nghiệp, bạn bè cũ cùng ôn lại những kỉ niệm xưa. Trên tinh thần “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thường xuyên quan tâm tới những thế hệ đi trước, tạo mọi điều kiện để tổ chức những buổi gặp mặt, giao lưu, thăm hỏi các cán bộ hưu trí đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành Dầu khí nói chung và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói riêng.

pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi 487571
Phó Tổng giám đốc PVN Lê Minh Hồng phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc PVN Lê Minh Hồng thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam gửi lời chúc mừng chân thành tới các bác cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, các đồng chí Ban Liên lạc Hưu trí Công ty Mẹ - Tập đoàn nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Phó ổng giám đốc Lê Minh Hồng cho biết thêm về hoạt động của Tập đoàn 9 tháng đầu năm 2016. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước phải ứng phó với nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt giá dầu thô tiếp tục giữ ở mức thấp, đã ảnh hưởng đến các mặt hoạt động của Tập đoàn. Trong bối cảnh đó, tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên người lao động Tập đoàn đã tăng cường đoàn kết, nỗ lực hết mình, chủ động đưa ra các giải pháp ứng phó, hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Cụ thể, 6 tháng đầu năm 2016, tổng sản lượng khai thác quy dầu toàn Tập đoàn đạt 14,57 triệu tấn; sản xuất và cung cấp cho lưới điện quốc gia 10,74 tỉ kWh; sản xuất đạm đạt 826,5 nghìn tấn; sản xuất xăng dầu toàn Tập đoàn đạt 3,38 triệu tấn. Tổng doanh thu toàn Tập đoàn đạt 215,6 nghìn tỷ đồng. Nộp ngân sách Nhà nước toàn Tập đoàn đạt 42,2 nghìn tỷ đồng.

Phó Tổng giám đốc Lê Minh Hồng khẳng định sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn đối với lực lượng cán bộ hưu trí dầu khí. Trong năm qua cũng như trong suốt quá trình thành lập và hoạt động, Ban LLHT Dầu khí đã thực hiện tốt nhiệm vụ là cầu nối giữa đội ngũ cán bộ hưu trí với lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí. Đồng thời, đồng chí kêu gọi các cán bộ hưu trí cùng chia sẻ những khó khăn với Tập đoàn, tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết, kinh nghiệm quý báu để giúp PVN tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao.

pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi 487571
Ban Lãnh đạo PVN thăm hỏi và chúc mừng các cán bộ hưu trí nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi.
pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi 487571

Tại buổi gặp mặt, bác Nguyễn Quang thay mặt cho 309 hội viên Ban Liên lạc hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn đã báo cáo tóm tắt về hoạt động của Ban trong thời gian qua như kế hoạch tham quan nghỉ mát, chương trình thăm hỏi, trợ cấp khi hội viên ốm đau, tích cực tham gia đóng góp ý kiến vào quy chế hoạt động của Ban LLHT PVN cũng như các hội nghị Tập đoàn…Đồng thời gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm của Tập đoàn đã quan tâm, tạo điều kiện cho các cán bộ hưu trí của Ngành có buổi gặp mặt thân mật kỉ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi.

pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi 487571
Phó Tổng giám đốc PVN Lê Minh Hồng và Trưởng Ban LLHT PVN Nguyễn Đăng Liệu trao hoa và quà mừng thọ cho các hội viên cao tuổi của Ban liên lạc hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn.
pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi 487571

Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Trần Quang Dũng và Chủ tịch Công đoàn Công ty Mẹ - Tập đoàn Bùi Quốc Sơn trao hoa và quà mừng thọ cho các hội viên Ban liên lạc hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn.

Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi năm nay, Ban Lãnh đạo PVN, Công đoàn và Ban LLHT Công ty Mẹ - Tập đoàn đã tặng quà và hoa cho hơn 40 cán bộ hưu có sinh nhật chẵn 60, 65, 70, 75, 80, 85 và 90 tuổi. Đây là những món quà thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm chân thành của Ban Lãnh đạo Tập đoàn đối với các thế hệ đi trước, đồng thời cũng là nét đẹp trong truyền thống văn hóa của người dầu khí.

Cán bộ nguyên lãnh đạo Tập đoàn, cán bộ công nhân viên Công ty Mẹ -PVN qua các thời kỳ luôn quan tâm, dõi theo các hoạt động của Tập đoàn và với kinh nghiệm, trí tuệ cũng như nhiệt huyết của mình luôn sẵn sàng tư vấn, góp ý cho các hoạt động cũng như chiến lược phát triển của Tập đoàn trong tương lai.

Cuộc gặp mặt diễn ra tại hai điểm cầu lần này được chuẩn bị hết sức công phu và chu đáo, đã tạo nên không khí gặp gỡ ấm cúng nghĩa tình, trọn vẹn niềm vui phấn khởi cho nhiều thế hệ.

N. Hoan - Mai Phương

DMCA.com Protection Status