PVN gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi

09:40 | 01/10/2018

1,926 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 30/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Công đoàn Công ty Mẹ và Ban Liên lạc hưu trí (LLHT) Công ty Mẹ - Tập đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí Công ty Mẹ - Tập đoàn nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10).   
pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi
Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Công ty Mẹ - Tập đoàn nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10).

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Thành viên HĐTV PVN; đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; đồng chí Bùi Quốc Sơn, Chủ tịch Công đoàn Công ty Mẹ - Tập đoàn cùng đại diện lãnh đạo các ban, văn phòng Tập đoàn.

Về phía Ban LLHT Tập đoàn có ông Nguyễn Đăng Liệu, Trưởng Ban LLHT PVN; ông Nguyễn Quang, Phó Trưởng Ban LLHT PVN, Trưởng Ban LLHT Công ty Mẹ - Tập đoàn cùng hơn 200 cán bộ hưu trí từng công tác tại cơ quan Tập đoàn qua các thời kỳ.

Nhân dịp kỉ niệm 28 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi, các cán bộ hưu trí đã có dịp gặp gỡ những đồng nghiệp, chiến hữu cũ, cùng ôn lại những kỉ niệm xưa. Trên tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, PVN thường xuyên quan tâm tới những thế hệ đi trước, tạo mọi điều kiện để tổ chức những buổi gặp mặt, giao lưu, thăm hỏi các cán bộ hưu trí đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành Dầu khí nói chung, của PVN nói riêng.

pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi
Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Hùng Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Hùng Dũng thay mặt lãnh đạo Tập đoàn gửi lời chúc mừng tới các bác cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, các đồng chí Ban LLHT Công ty Mẹ - Tập đoàn nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Hùng Dũng cho biết thêm về hoạt động của Tập đoàn 9 tháng đầu năm 2018. Theo đó, Tập đoàn thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước trải qua rất nhiều biến động, các hoạt động sản xuất kinh doanh vô cùng khó khăn, thách thức, một phần do tiềm năng trữ lượng dầu khí đang trong giai đoạn suy giảm, đặc biệt giá dầu thô vẫn giữ ở mức thấp, đã ảnh hưởng đến các mặt hoạt động của Tập đoàn. Trong bối cảnh đó, tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động Tập đoàn đã phát huy truyền thống của ngành Dầu khí, tăng cường đoàn kết, nỗ lực hết mình, chủ động đưa ra các giải pháp ứng phó, hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Cụ thể, 9 tháng đầu năm 2018, tổng sản lượng khai thác quy dầu toàn Tập đoàn đạt 18,17 triệu tấn; sản xuất và cung cấp cho lưới điện quốc gia 16,03 tỉ kWh; sản xuất đạm đạt 1,03 triệu tấn; sản xuất xăng dầu toàn Tập đoàn đạt 6,5 triệu tấn; tổng doanh thu toàn Tập đoàn đạt 449,1 nghìn tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước toàn Tập đoàn đạt 81,4 nghìn tỷ đồng.

pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi
Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Hùng Dũng thăm hỏi và chúc mừng các cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Hùng Dũng khẳng định sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn đối với lực lượng cán bộ hưu trí dầu khí. Trong năm qua cũng như trong suốt quá trình thành lập và hoạt động, Ban LLHT Dầu khí đã thực hiện tốt nhiệm vụ là cầu nối giữa đội ngũ cán bộ hưu trí với lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí. Đồng thời, đồng chí kêu gọi các cán bộ hưu trí tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết, kinh nghiệm quý báu để giúp PVN lấy lại niềm tin và khẳng định vị thế thương hiệu vai trò quan trọng đối với sự nghiệp CNH, HĐH đất nước, đặc biệt khẳng định sự đóng góp to lớn của ngành Dầu khí trong quá trình hội nhập, phát triển.

pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi
pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi
Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Hùng Dũng và Trưởng Ban LLHT PVN Nguyễn Đăng Liệu trao quà mừng thọ cho các hội viên cao tuổi của Ban LLHT Công ty Mẹ - Tập đoàn

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Quang thay mặt cho 333 hội viên Ban LLHT Công ty Mẹ - Tập đoàn đã báo cáo tóm tắt về hoạt động của Ban trong thời gian qua, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm của Tập đoàn đã quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ hưu trí của ngành có buổi gặp mặt thân mật kỉ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi.

pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi
Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha và Trưởng Ban Quản trị nguồn nhân lực Bùi Thị Nguyệt trao quà mừng thọ cho các hội viên cao tuổi của Ban LLHT Công ty Mẹ - Tập đoàn

Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi, Ban lãnh đạo PVN, Công đoàn và Ban LLHT Công ty Mẹ - Tập đoàn đã trao quà mừng thọ các cán bộ hưu trí có sinh nhật chẵn 60, 65, 70, 75, 80, 85 và 90 tuổi. Những món quà thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm chân thành của Ban lãnh đạo Tập đoàn đối với các thế hệ đi trước, đồng thời cũng là nét đẹp trong truyền thống văn hóa của người dầu khí.

pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi
pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi
Cán bộ hưu trí Công ty Mẹ - Tập đoàn gặp gỡ đồng nghiệp cũ cùng ôn lại kỉ niệm xưa.
pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi
Lễ trao quà mừng thọ các hội viên Ban LLHT Công ty Mẹ - Tập đoàn tuổi 65.

Nguyễn Hoan

pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoiBan Liên lạc hưu trí Tập đoàn: Duy trì chăm lo đời sống vật chất, tinh thần hội viên
pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoiCầu nối nghĩa tình
pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoiĐảm bảo quyền lợi cho người lao động về hưu
pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoiBan Liên lạc hưu trí Tập đoàn sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2016

DMCA.com Protection Status