PVN gặp mặt nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ khu vực phía Bắc

15:48 | 14/01/2016

2,575 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/1 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt nguyên lãnh đạo ngành Dầu khí qua các thời kỳ khu vực phía Bắc nhân dịp năm mới Bính Thân 2016.

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; các đồng chí thành viên Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các Ban, Văn phòng, các Ban chuyên môn và các tổ chức đoàn thể của Tập đoàn cùng hơn 100 đồng chí nguyên lãnh đạo ngành Dầu khí qua các thời kỳ.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa được tổ chức hàng năm nhân dịp năm mới, nhằm ghi nhận, tri ân những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ lãnh đạo.

pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky khu vuc phia bac
Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV PVN Nguyễn Quốc Khánh đã gửi lời chúc mừng sức khỏe năm mới và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ đối với sự nghiệp phát triển của Tập đoàn, đồng thời báo cáo kết quản tình hình hoạt động, sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2015.

pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky khu vuc phia bac
Toàn cảnh buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành Dầu khí qua các thời kỳ Xuân Bính Thân 2016.

Trong bối cảnh vô cùng cam go, khốc liệt của năm 2015, Tập đoàn đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt là tình hình giá dầu suy giảm tới mức thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua đã gây ra nhiều hệ lụy tiêu cực. Nhưng toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn đã đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, chung sức, chung lòng, phát huy truyền thống của ngành Dầu khí, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch của năm.

Kết quả trong năm 2015, Tổng doanh thu toàn Tập đoàn năm 2015 đạt 560,1 nghìn tỉ đồng, bằng 114,0% so với kế hoạch năm; Nộp ngân sách Nhà nước toàn Tập đoàn năm 2015 đạt 115,1 nghìn tỉ đồng, bằng 119,8% kế hoạch năm. Đặc biệt, gia tăng trữ lượng dầu khí năm 2015 hoàn thành kế hoạch cả năm trước 2 tháng, đạt 40,5 triệu tấn dầu quy đổi, vượt 8,0% kế hoạch năm; Tổng sản lượng khai thác quy dầu hoàn thành vượt mức kế hoạch cả năm, đạt 29,42 triệu tấn dầu quy đổi. Các chỉ tiêu cơ bản khác như doanh thu hợp nhất, tổng lợi nhuận sau thuế, tổng tài sản, hệ số bảo toàn vốn, tỷ suất lợi nhuận sau thuế/vốn chủ sở hữu bình quân và hệ số nợ/tổng tài sản toàn Tập đoàn và Công ty Mẹ đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra.

Sang năm mới Bính Thân 2016, trước tình hình khó khăn khi giá dầu giảm sâu, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo PVN qua các thời kỳ tiếp tục có những đề xuất, ý kiến góp ý, chia sẻ với Tập đoàn, cùng chung sức xây dựng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát triển bền vững.

pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky khu vuc phia bac
Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn cùng các lãnh đạo PVN thăm hỏi và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành Dầu khí qua từng thời kỳ nhân dịp xuân Bính Thân 2016.
pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky khu vuc phia bac
pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky khu vuc phia bac
pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky khu vuc phia bac
pvn gap mat nguyen lanh dao qua cac thoi ky khu vuc phia bac
Đồng chí Nguyễn Đăng Liệu phát biểu tại buổi gặp mặt

Trưởng Ban liên lạc Hưu trí Dầu khí Nguyễn Đăng Liệu thay mặt những cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm của Tập đoàn luôn tạo điều kiện giúp đỡ cho các cán bộ hưu trí của Ngành và tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhân dịp đón xuân mới Bính Thân 2016. Tập thể nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ luôn quan tâm tới các hoạt động của Tập đoàn và sẽ tiếp tục đóng vai trò cố vấn, góp ý trong những chiến lược phát triển sau này của Tập đoàn.

Theo dự kiến, ngày 15/1 tại TP HCM, Văn phòng Tập đoàn phối hợp với văn phòng phía Nam cũng sẽ tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên lãnh đạo Dầu khí qua các thời kỳ hiện đang sinh sống tại khu vực phía Nam nhân dịp năm mới Bính Thân 2016.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status