PVN trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Biển Đông POC

16:28 | 24/07/2015

10,371 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 23/7, tại TP HCM, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) trao quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí lãnh đạo của Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (Biển Đông POC).
PVN trao Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Dầu khí Việt Nam PVN trao Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Dầu khí Việt Nam
Bổ nhiệm thành viên Hội đồng Thành viên PVN Bổ nhiệm thành viên Hội đồng Thành viên PVN

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Phan Ngọc Trung, Thành viên Hội đồng Thành viên PVN; đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn, Phó Tổng giám đốc PVN; đồng chí Bùi Thị Nguyệt, Trưởng ban Tổ chức Nhân sự; đồng chí Lê Ngọc Sơn, Trưởng ban Khai thác Dầu khí; đồng chí Nguyễn Thị Thủy Tiên, Trưởng Ban Kiểm soát Nội bộ Tập đoàn.

PVN trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Biển Đông POC
Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Lãnh đạo PVN đã ký các quyết định bổ nhiệm các cán bộ lãnh đạo của Biển Đông POC gồm: Ông Trần Hồng Nam, Phó Tổng giám đốc phụ trách chi nhánh PVN – Biển Đông POC giữ chức Tổng giám đốc Biển Đông POC, kể từ ngày 14/7/2015.

PVN trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Biển Đông POC
Đồng chí Phan Ngọc Trung, Thành viên Hội đồng Thành viên PVN và đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn, Phó Tổng giám đốc PVN trao quyết định bổ nhiệm cho ông Trần Hồng Nam

Quyết định điều động và bổ nhiệm bà Trương Thị Anh Đào, Phó trưởng ban Quản lý đấu thầu PVN giữ chức Phó Tổng giám đốc Biển Đông POC, kể từ 1/7/2015.

Quyết định bổ nhiệm bà Vũ Tú Cầu, Phó trưởng phòng Tài chính Kế toán Biển Đông POC giữ chức Kế toán trưởng Biển Đông POC, kể từ 1/7/2015.

PVN trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Biển Đông POC
Đồng chí Phan Ngọc Trung, Thành viên Hội đồng Thành viên PVN và đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn, Phó Tổng giám đốc PVN trao quyết định điều động và bổ nhiệm cho hai cán bộ

Đây là sự kiện đánh dấu một bước tiến mới trong quá trình phát triển của Biển Đông POC, thế hệ lãnh đạo mới này sẽ thừa kế và chính thức bắt tay chèo lái để đưa con tàu Biển Đông POC đạt được những thành công mới trong tương lai.

Tiếp nhận cương vị mới, đồng chí Trần Hồng Nam thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo được bổ nhiệm và thay mặt cho Ban Tổng giám đốc của Biển Đông POC chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo PVN đã tin tưởng bổ nhiệm, giao phó trọng trách mới cho thế hệ lãnh đạo trẻ của Biển Đông POC, và cam kết sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Với vai trò và cương vị mới, đồng chí Trần Hồng Nam khẳng định sẽ nỗ lực nâng cao hơn nữa hoạt động an toàn trong vận hành sản xuất, đồng thời tiếp tục nâng cao hoạt động quản trị Công ty một cách chuyên nghiệp và tốt nhất để đưa con tàu Biển Đông POC luôn về đích sớm.

PVN trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Biển Đông POC
Đồng chí Trần Hồng Nam phát biểu với vai trò mới

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn thay mặt cho Lãnh đạo PVN chúc mừng đồng chí Tân Tổng giám đốc và các lãnh đạo trẻ của Biển Đông vừa được bổ nhiệm. Đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn mong muốn, trong thời gian tới, Tân Tổng giám đốc Trần Hồng Nam và đội ngũ lãnh đạo trẻ của Biển Đông POC tiếp tục kế thừa, phát huy những thành quả đã đạt được trong thời gian vừa qua; phấn đấu nỗ lực hết mình để vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phát huy tối đa mọi nguồn lực để đưa Biển Đông POC tiến bước lên một tầm cao mới.

Cùng ngày, Biển Đông POC cũng tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn Cơ sở nhiệm kỳ 2015-2017 với sự tham gia của đại diện tất cả các phòng ban và khối cán bộ công nhân viên (CBCNV) làm việc trên các giàn khai thác mỏ Hải Thạch, Mộc Tinh.

Được sự chỉ đạo của Lãnh đạo Công đoàn Công ty mẹ Tập đoàn và Đảng ủy Công ty, trong không khí phấn khởi của những ngày thi đua chào mừng “1.000 ngày vận hành an toàn”, CBCNV Biển Đông POC đã có một buổi đại hội làm việc khẩn trương và sôi nổi theo đúng nghĩa “đại hội của người lao động” phát huy quyền và nghĩa vụ của đoàn viên trong hoạt động của tổ chức công đoàn cơ sở - một tổ chức đã có những đóng góp rất thiết thực vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị thông qua các phong trào thi đua, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật và các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao.

Các phong trào này là động lực khích lệ rất lớn đối với tinh thần làm việc hăng say và nhiệt huyết của CBCNV nói chung, đặc biệt là với đặc thù tuổi đời còn rất trẻ của đoàn viên công đoàn Biển Đông POC nói riêng.

Tại đại hội, nhiều cá nhân và tập thể có thành tích tiêu biểu trong các hoạt động đoàn thể đã được biểu dương. Đại hội cũng đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2015-2017 là những cán bộ công đoàn tiêu biểu, năng động nhiệt huyết từ các Tổ công đoàn và đưa ra mục tiêu cũng như chương trình hành động cho nhiệm kỳ sắp tới.

Nguyễn Hiển

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status