PVNDB: Tri ân các gia đình Thương binh - Liệt sỹ

16:48 | 28/07/2020

1,391 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1943 – 27/7/2020), mới đây, Chi bộ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Chi nhánh Phân phối sản phẩm lọc dầu Nghi Sơn (PVNDB/Chi nhánh) đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Tĩnh Gia và thăm hỏi, tặng quà các thương binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.    

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động thường niên do PVNDB tổ chức, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của CBNV PVNDB đối với gia đình liệt sỹ, thương binh, người có công với Cách mạng; đồng thời thể hiện lòng tri ân đối với vùng đất là nơi đặt Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Văn phòng đại diện của Chi nhánh.

Trong không khí trang nghiêm tại Đài tưởng niệm liệt sỹ Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa, đoàn đại biểu gồm đại diện Chi bộ, Ban Giám đốc, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã dâng hương, dâng hoa và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Sau buổi lễ dâng hương, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho một số đối tượng chính sách là Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh nặng đang sinh sống trên địa bàn.

Thay mặt đoàn, đồng chí Phan Kiến Anh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh kính chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các Mẹ, các đồng chí thương binh; đồng thời động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn bệnh tật, góp phần xây dựng gia đình, quê hương giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Phan Kiến Anh cũng khẳng định, toàn thể CBNV PVNDB luôn ghi nhớ và tri ân sâu sắc những hi sinh của thế hệ đi trước và sẽ phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng để cùng nhau đoàn kết, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra, góp phần xây dựng Tổ quốc Việt Nam ngày càng phát triển

pvndb tri an cac gia dinh thuong binh liet sy

Đoàn làm lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa

pvndb tri an cac gia dinh thuong binh liet sy

Sau phút tưởng niệm, đoàn đã tỏa đi thắp hương trên các phần mộ liệt sỹ

pvndb tri an cac gia dinh thuong binh liet sy

Thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Bớp ở thôn Hải Bắc phường Hải Hà, Thị xã Nghi Sơn

pvndb tri an cac gia dinh thuong binh liet sy

Thăm hỏi gia đình thương binh Nguyễn Hữu Phận ở thôn Hải Lâm, phường Mai Lâm, Thị xã Nghi Sơn

pvndb tri an cac gia dinh thuong binh liet sy

Thăm hỏi gia đình thương binh Nguyễn Văn Tởi ở thôn Kim Sơn, phường Mai Lâm, Thị xã Nghi Sơn

pvndb tri an cac gia dinh thuong binh liet sy
Thăm hỏi gia đình thương binh Trần Trung Huật ở thôn Nam Sơn, phường Nghi Sơn, Thị xã Nghi Sơn

P.V

DMCA.com Protection Status