PVOIL đồng hành cùng Hành trình "Mùa Xuân từ những giếng dầu"

14:07 | 02/02/2021

6,549 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hành trình "Mùa xuân từ những giếng dầu" đã kết thúc tốt đẹp tại tỉnh cực Bắc của Tổ quốc - tỉnh Hà Giang. Từ sự chỉ đạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), các đơn vị, đoàn thể trực thuộc đã phối hợp nhịp nhàng để thực hiện thành công chương trình nhiều ý nghĩa này. Ngoài những đơn vị, đoàn thể tham gia xuyên suốt hành trình như BIENDONG POC, Đoàn Thanh niên Tập đoàn... có những đơn vị âm thầm hỗ trợ, đồng hành suốt hành trình như PVOIL.

Hành trình "Mùa Xuân từ những giếng dầu" là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2021), kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2021). Đây là hành trình truyền cảm hứng, lan toả lòng tự hào dân tộc, tinh thần yêu Tổ quốc, yêu nghề của người Dầu khí.

PVOIL đồng hành cùng Hành trình

Hành trình không chỉ khắc họa về sức sáng tạo, tâm huyết nỗ lực, những cố gắng, sự tiếp nối truyền thống của cán bộ, kỹ sư, người lao động ngành Dầu khí, thể hiện niềm tin sắt son với Đảng, với truyền thống của Đoàn, không chỉ lan tỏa văn hóa Petrovietnam, về những đóng góp quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển, còn chia sẻ giúp đỡ đồng bào trên cả nước có thêm niềm vui, ấm áp, bớt khó khăn khi Tết đến, Xuân về.

PVOIL đồng hành cùng Hành trình

Tại một số điểm mà hành trình dừng lại, Petrovietnam và các đơn vị thành viên đều có những sẻ chia với đồng bào địa phương. Chỉ tính riêng tại tỉnh Hà Giang, Petrovietnam đã trao tặng 500 triệu đồng cho chương trình Tết vì người nghèo của tỉnh, tặng 1.500 lá cờ Tổ quốc, PVOIL Hà Giang đã phối hợp cùng những người tham gia hành trình trao 127 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho tất cả các hộ thuộc thôn Hoàng Ly Phả, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Đây là thôn nằm biệt lập trên núi cao, 100% là đồng bào dân tộc Mông, phần lớn các hộ đều có hoàn cảnh khó khăn.

PVOIL đồng hành cùng Hành trình
Đại diện Petrovietnam trao tặng cờ Tổ quốc cho Đồn biên phòng Thanh Thuỷ, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Với lợi thế là đơn vị có hệ thống trải dài khắp đất nước, PVOIL đã hỗ trợ hành trình "Mùa xuân từ những giếng dầu" 3 xe di chuyển từ Cà Mau tới Hà Giang và tại các điểm cần hỗ trợ, PVOIL đều bố trí cán bộ công nhân viên giúp sức. Nói về Hành trình "Mùa Xuân từ những giếng dầu", ông Đỗ Khắc Cường, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc PVOIL Hà Giang cho biết: "Đây là một hành trình rất ý nghĩa, lan toả tinh thần tự hào dân tộc. PVOIL Hà Giang rất vinh dự khi được tham gia vào hành trình ý nghĩa này của Petrovietnam".

Thanh Hiếu

DMCA.com Protection Status