PVOIL ủng hộ 7 tấn gạo, chung tay chống dịch Covid-19

21:08 | 21/04/2020

670 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 21/4/2020, đại diện Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) đã trao tặng 3 tấn gạo cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Trong đó, cán bộ nhân viên Công ty mẹ - Tổng công ty quyên góp 2 tấn và cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thủ Đức (TIMEXCO) quyên góp 1 tấn.    
pvoil ung ho 7 tan gao chung tay chong dich covid 19Các kho xăng dầu PVOIL hỗ trợ bữa trưa cho tài xế xe bồn trong những ngày chống dịch Covid-19
pvoil ung ho 7 tan gao chung tay chong dich covid 19PVOIL chủ động ứng phó và tăng cường các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19
pvoil ung ho 7 tan gao chung tay chong dich covid 19PVOIL tặng khẩu trang miễn phí để phòng chống dịch Corona

Số gạo trên được ủng hộ cho “ATM gạo tự động miễn phí cho người nghèo” đặt tại Nhà thiếu nhi quận Thủ Đức, mỗi ngày phát gạo cho khoảng 4.000 người.

pvoil ung ho 7 tan gao chung tay chong dich covid 19
Đại diện PVOIL trao tặng gạo cho quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Đồng thời, cán bộ nhân viên Công ty mẹ - Tổng công ty cũng quyên góp 2 tấn gạo cho quận 12, TP Hồ Chí Minh, bổ sung hoạt động của máy “ATM phát gạo tự động cho người nghèo” đặt tại Nhà thiếu nhi quận, mỗi ngày phát gạo miễn phí cho khoảng 2.000 người.

pvoil ung ho 7 tan gao chung tay chong dich covid 19
Đại diện PVOIL trao tặng gạo cho quận 12, TP Hồ Chí Minh

Trước đó, ngày 16/4/2020, đại diện PVOIL Phú Yên cũng đã trao tặng 2 tấn gạo cho “ATM gạo” được vận hành tại Trung tâm Văn hóa huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.

pvoil ung ho 7 tan gao chung tay chong dich covid 19
Đại diện PVOIL trao tặng gạo tại huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên

Việc quyên góp gạo giúp đỡ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tiếp tục thể hiện tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ cộng đồng của PVOIL. Trước hoạt động này, PVOIL đã tiến hành nhiều hoạt động kịp thời và mang lại hiệu quả tích cực, bao gồm phát tặng 50.000 khẩu trang y tế cho khách hàng và người dân tại các cửa hàng xăng dầu của PVOIL; các kho xăng dầu PVOIL chủ động hỗ trợ bữa ăn trưa cho khách hàng/ tài xế xe bồn trong thời gian chờ lấy hàng do các quán ăn đóng cửa, không có nơi ăn uống. Hưởng ứng sự kêu gọi của Chính phủ, PVOIL ủng hộ 100 triệu đồng để mua kit xét nghiệm virus.

pvoil ung ho 7 tan gao chung tay chong dich covid 19
Người dân xếp hàng chờ nhận gạo tại “ATM gạo” quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, PVOIL tiếp tục duy trì và phát triển ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt khi mua xăng dầu. Đây vừa là sản phẩm dịch vụ mang tính cạnh tranh riêng của PVOIL, vừa là giải pháp giúp cho khách hàng hạn chế tiếp xúc tiền mặt, cũng là hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

P.V

DMCA.com Protection Status